Video đang được xem nhiều
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (18)
Trần Tiến Sỹ - thành phố Hồ Chí Minh - 3/11/2013
Xe oto mất lái chỉ khi chạy tốc độ trên 80 và bị nổ lốp thì mới bị mất lái, theo tôi trường hợp:
1. say xỉn,
2. do hoảng loạn khi gặp chướng ngại vật đột ngột không dẫm phanh mà dẫm nhầm ga xe điên lao càng nhanh tai nạn càng thảm khốc,
3. do việc đào tạo lái xe bát nháo,
4. do nhiều trường hợp mua bằng ,bằng cách làm lại chứng minh thư giả thi hộ .
le duc long - Đồng Xoài - Bình Phước - 3/11/2013
Xin chia buồn cùng gia đình người bị nạn. Người đã chết thì được nên danh tính rõ ràng, còn danh tính tên tội phạm đáng trừng trị lại không nêu rõ cho bạn đọc biết. Chỉ thay bằng chữ người "lái xe" sao !
Minh Nhựt - An Giang - 3/11/2013
Đã đến lúc ngành chức năng phải nghiêm túc xem xét lại chất lượng của các trường dạy lái xe. Thời gian gần đang xảy ra không biết bao nhiêu trường hợp tai nan giao thông đau lòng, làm thiệt hại quá nhiều người, mà nguyên nhân chủ yếu là do lỗi tài xế các xe lớn gây ra. Các trường dạy bằng lái xe cơ giới đào tạo như thế nào mà sản xuất ra "những tên sát thủ hàng loạt" như vậy??? Không ít các ông thầy trong các lò này chỉ nghĩ đến số lượng học viên, nghĩ đến tiền mà quên đi chất lượng, giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho những tài xế này, vô tình đã biến họ trở thành "những tên giết người hàng loạt". Khi đọc những bài báo về tai nạn giao thông này, các ông mang tiếng là "thầy" đó có cắn rứt, day dứt tý nào trong lòng không???
nguyên - tp hcm - 3/11/2013
NGÀY CÀNG NHIỀU NHỮNG VỤ TAI NẠN XE ĐIÊN, RIẾT NGƯỜI DÂN KHÔNG DÁM RA ĐƯỜNG NỮA QUÁ.
Nguyen Huong Tram - ĐàLạt - 3/11/2013
Giết người cướp của có thể bị tử hình vì đó là tội ác. Vậy lái xe thất đức chỉ lo chạy nhanh tranh giành khách coi thường tính mạng của hành khách, uống rượu bia gây tai nạn, theo tôi nhà nước nên qui định nếu gây tai nạn nghiêm trọng làm chết nhiều người mà nguyên nhân là do tài xế chạy ẩu là tội ác cũng nên bị tử hình để răn đe cho những kẻ chạy ẩu. Tôi rất căm thù bọ tài xế thất đức coi mạng người như cỏ rác.
lehuan - 3/11/2013
Thật đáng đau buồn, hàng ngày những đồng loại của mình vẫn phải chết một cách oan uổng. Chúng ta, đặc biệt những người có thẩm quyền như giao thông, công an. và những cơ sở đào tạo lái xe, cần hành động một cách có trách nhiệm. Bên cạnh đó những nhà hoạch định cần có một tầm nhìn tổng thể như hạ tầng thế này thì lượng xe thế nào là phù hợp, phải phối hợp với nhau một cách đồng bộ và hành động một cách cương quyết.
NGuyễn Quang Thành - quận 2, thành phố Hồ Chí Minh - 3/11/2013
Còn khốn nạn hơn cả chiến tranh. Phải tử hình loại tội phạm này.
binh - Hà Nội - 3/11/2013
Ngày xưa đào tạo một người lái xe bài bản lắm, thời gian thường là từ 12-18 tháng tập trung. Học viên lái xe được học đầy đủ các môn cần thiết, trong đó có môn Đạo đức người lái xe. Khi ra trường còn phải phụ lái một thời gian sau mới được cầm tay lái. Còn bây giờ tình trạng đào tạo khá là bát nháo, thời gian ít, chương trình bị cắt xén, thực hành càng ít để bớt chi phí xăng dầu, rồi lại có khoản chống trượt khi sát hạch cấp phép. Tệ hơn nữa là chỉ ghi tên để học lấy lệ để cấp phép. Gánh nặng về an toàn giao thông đẩy ra cho xã hội chịu, thật nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông.
Các cơ quan chức năng cần xiết chặt quy trinh đào tạo ở các trung tâm dạy lái xe. Rồi đây kinh tế càng phát triển, người dân sử dụng ô tô con ngày càng phổ biến thì công việc này cần phải đươc quan tâm thích đáng.
quang minh - TP.HCM, Quận Bình Thạnh - 3/11/2013
Cái nầy dứt khoát là có rượu nên mới xảy ra như vậy , không có lý do nào xe đời mới lại bị sự cố kỹ thuật , nên nói thẳng sự thật không nên che dấu tội phạm sẽ có những tai nạn như thế trên đường phố.
phinguyen - hanoi - 3/11/2013
Riêng ở Hà Nội có biết bao nhiêu quán bia rượu đông nghẹt khách . Nhìn bãi xe của quán rất nhiêu ô tô , không lẽ uống xong họ đi thuê lái xe đánh xe về à ???.vậy tại sao công an không bố trí ở đó để trừ hậu họa cho dân . Thử hỏi với hàng ngàn quán bia như vậy mỗi chiều cho ra đường bao nhiêu lái xe điên ???
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.