Phạm Anh Khoa làm live concert cho 10.000 khán giả

13/04/2015 20:22 GMT+7

(TNO) Những tín đồ của rock sẽ có dịp thưởng thức những màn trình diễn máu lửa của Phạm Anh Khoa cùng các thành viên PAK Band trong live concert Phá dự kiến sẽ thu hút hơn 10.000 khán giả vào tháng 5 tới.

(TNO) Những tín đồ của rock sẽ có dịp thưởng thức những màn trình diễn máu lửa của Phạm Anh Khoa cùng các thành viên PAK Band trong live concert Phá dự kiến sẽ thu hút hơn 10.000 khán giả vào tháng 5 tới.

Phạm Anh Khoa trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 13.4 - Ảnh: Thiên Hương
Chiều 13.4, Phạm Anh Khoa đã có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu MV Rain và live concert Phá sẽ diễn ra vào ngày 13.5 tại sân vận động Hoa Lư (Q.1, TP.HCM). Đây là những dự án lớn của Phạm Anh Khoa trong năm 2015 sau album PháBiker & Rockers Tour gây tiếng vang.
Ca khúc Rain là bản rock tiếng Anh mới nhất do chính Phạm Anh Khoa sáng tác và thể hiện. Đặc biệt, MV ca khúc này được Phạm Anh Khoa và đạo diễn Nguyễn Khắc Huy (phim Đường đua) lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh mà trọng tâm là câu chuyện tình giữa Mị Nương và Thủy Tinh. 
Để thực hiện MV này, Phạm Anh Khoa phải hóa trang thành Thủy Tinh với gương mặt rất ghê rợn. Bối cảnh chính của MV là trong hồ nước và nhà kho. Chính vì thế, nam ca sĩ phải trầm mình dưới nước suốt nhiều giờ cùng một chú trăn khổng lồ. Còn ê kíp phải đeo bình oxy để có được những cảnh quay đẹp mắt.
Phạm Anh Khoa hát live ca khúc Rain - Thực hiện: Thiên Hương
Trong khi đó, live concert Phá được giới thiệu sẽ mang đến những bản rock được phối mới ấn tượng. Khách mời đặc biệt là nhóm Microwave, Parasite và ca sĩ Phù Vạn Nam Hương. Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 khán giả với giá vé là 150.000 đồng (giảm 30% cho sinh viên).
Lý giải về việc bán vé giữa lúc các ca sĩ ồ ạt làm show miễn phí, Phạm Anh Khoa cho rằng anh muốn khán giả đến với live concert phải thật sự là những tín đồ đam mê rock. Nam ca sĩ cũng nói vui rằng: "Chỉ có động đất thì mới có thể ngăn show diễn này thôi chứ trời mưa tôi vẫn sẽ hát hết mình".
Bên cạnh đó, Phạm Anh Khoa cũng khởi động tour lưu diễn gặp gỡ sinh viên 10 trường đại học lớn bắt đầu từ ngày 20.4 tại Học viện hành chính quốc và và ĐH Sài Gòn, sau đó đi qua các trường ĐH như Nông Lâm, Giao thông vận tải, Quốc tế... Tour lưu diễn sẽ khép lại tại ĐH Ngân hàng vào ngày 24.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.