Phải xử lý nghiêm khắc !

04/04/2014 03:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc về bài viết Vụ Báo 4 lần, bác sĩ vẫn bỏ mặc bệnh nhân: Kíp trực đổ cho nhau ! đăng trên Thanh Niên ngày 3.4.

Việc tày trời

Sự tắc trách, vô kỷ luật, coi thường sinh mạng con người của những người khoác áo thầy thuốc kia phải bị “trừng trị" thích đáng. Không thể chấp nhận lỗi sơ ý hay thiếu sót và càng không thể nói là rút kinh nghiệm.

 Trọng Sơn (trongsonvhttdl@gmail.com)

Xử thật nặng

Mạng người vốn quý, để chết bệnh nhân mà chỉ rút kinh nghiệm là không chấp nhận được. Phải truy tố và xử thật nặng. Đề nghị xem xét cả trách nhiệm của ban giám đốc bệnh viện liên quan đến việc này.

Nguyễn Kim Xuyên (kimxuyen.bacphong@gmail.com)

Phải thành thật nhận lỗi

Trường hợp này cần phải phân tích, quy trách nhiệm cho từng cá nhân, ai sai phạm phải thành thật xin lỗi người nhà bệnh nhân và mỗi cá nhân phải tự nhận khuyết điểm của mình.

 Nguyễn Ngọc Thưởng (thuongct68@yahoo.com.vn)

 Bùi Quốc Thắng
Sự vô trách nhiệm, không có y đức của các y bác sĩ này đã gây nên cái chết không đáng của bệnh nhân, nên họ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Không lý nào mỗi lần có người chết thì lại rút kinh nghiệm được !

Bùi Quốc Thắng (H.Đức Hòa, tỉnh Long An)

Nguyễn Tiến Dũng  

Làm chết người rồi “rút kinh nghiệm”, mỗi lần “rút kinh nghiệm” là mất một mạng người, vậy cần bao nhiêu mạng người thì ngành y mới có kinh nghiệm?

Nguyễn Tiến Dũng (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)

Bùi Chiến
(thực hiện)

 Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Vụ Báo 4 lần, bác sĩ vẫn bỏ mặc bệnh nhân: Kíp trực đổ cho nhau !
>> Báo 4 lần, bác sĩ vẫn bỏ mặc bệnh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.