Truyền hình trực tuyến: Chất vấn Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng

17/11/2014 13:50 GMT+7

(TNO) Chiều nay (17.11), Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng là người đầu tiên trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội (ĐBQH). Thanh Niên Online tiếp sóng truyền hình trực tiếp phiên chất vấn này.


Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng là thành viên Chính phủ đầu tiên trả lời chất vấn trong kỳ họp thứ 8, QH khóa 13 - Ảnh: Ngọc Thắng

Mở đầu phiên làm việc buổi chiều, Ủy viên Ủy ban Thường vụ QH, Trưởng Ban dân nguyện của Ủy ban Thường vụ QH Nguyễn Đức Hiền trình bày Báo cáo kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 7, QH khóa 13.

Sau đó, Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng trả lời chất vấn của các ĐBQH về các nội dung: phát triển công nghiệp phụ trợ, phát triển công nghiệp chế tạo, các giải pháp quản lý thị trường và ngăn chặn tình trạng hàng giả, buôn lậu.

Bên cạnh đó, dự kiến Bộ trưởng các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Khoa học và Công nghệ, Kế hoạch và Đầu tư, Công an, Tài chính sẽ tham gia giải trình thêm những vấn đề liên quan.

Các phiên chất vấn và trả lời chất vấn của kỳ họp thứ 8, QH khóa 13 sẽ kéo dài đến hết ngày 19.11. Có 4 bộ trưởng trả lời chất vấn là Bộ trưởng Bộ Công thương, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Trong phiên chất vấn cuối cùng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ trả lời chất vấn và làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến các nhóm nội dung được các ĐBQH chất vấn.

Thanh Niên Online tiếp sóng truyền hình trực tiếp các phiên chất vấn để phục vụ bạn đọc.

Nguyên Mi - Trung Hiếu

>> Chất vấn tại Quốc hội: 'Tại sao dân phải đưa hối lộ?
>> Chất vấn tại QH: 'Có thể bán khách sạn để làm trung tâm nghề cá đủ mạnh hỗ trợ ngư dân
>> Giải mã lá phiếu Quốc hội
>> Công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 50 lãnh đạo cao cấp
>> Bộ trưởng Bộ Tài chính: 'Nợ công tiến sát giới hạn cho phép
>> Đại biểu Quốc hội là Bộ trưởng có dám chất vấn Thủ tướng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.