Lộ diện Top 18 chung kết ‘Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014’

23/10/2014 08:42 GMT+7

(TNO) Sau gần hai tháng khởi động và tuyển chọn trên cả nước, tối 22.10, Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã chính thức ra mắt trong đêm liveshow mở màn cho cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn quốc kiêm chương trình truyền hình thực tế này.


Top 18 chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 

Trong đêm mở màn, các thí sinh của Top 18 “chào sân” với bộ sưu tập áo dài mang tên Sài Gòn: Xưa và nay của nhà thiết kế Công Trí và trang phục dạ hội của thương hiệu Sơn Collection.

Mặc dù chỉ mới đến với cuộc thi này chưa bao lâu, nhưng một số cô gái đại diện sắc đẹp từ các tỉnh thành toàn quốc trong Top 18 đã dần thể hiện bản lĩnh và tố chất cần có để có thể tỏa sáng trên sàn diễn nhan sắc.

Cùng với hai giám khảo chính là Nguyễn Quang Dũng và Trương Ngọc Ánh, hai giám khảo khách mời của đêm liveshow mở màn là nhà thiết kế Công Trí và bà Cory Quirino - Chủ tịch Miss World Philippines, đều dành lời khen tặng cho 18 người đẹp trong lần đầu tiên ra mắt này.


Ban giám khảo của liveshow mở màn: (từ trái sang) bà Cory Quirino, diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Trong đó, chuyên gia về đào tạo người đẹp hàng đầu Philippines - bà Cory đã hào hứng chia sẻ: “Điều quan trọng không phải là bộ đồ mà các bạn đang mặc như thế nào, mà là việc bạn mặc nó và biểu diễn với nó như thế nào. Ngày hôm nay các bạn đã thực sự tỏa sáng như một hoa khôi và tôi xin chúc mừng tất cả các bạn”.

Sau đêm liveshow này, 18 cô gái xinh đẹp được lựa chọn sẽ chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp - nơi họ cùng nhau sinh sống và học tập dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia sắc đẹp trong và ngoài nước, để có thể tự tin tỏa sáng và vươn đến chiếc vương miện danh giá của chương trình.

Một số gương mặt tiêu biểu của Top 18:

 
Võ Quế Chi đến từ Đà Nẵng 

 
Đỗ Thị Kim Ngân đến từ Lạng Sơn

 
Huỳnh Thị Tú Uyên đến từ TP.HCM

 
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đến từ Kiên Giang

 
Nguyễn Diana đến từ Hà Nội

 
Phạm Hồng Thúy Vân đến từ TP.HCM

 
Nguyễn Thị Lệ Quyên đến từ Bạc Liêu

 
Nguyễn Thị Thu Thủy đến từ Ninh Bình

 
Vũ Thị Ngọc đến từ Hải Dương

 
Trần Ngọc Lan Khuê đến từ TP.HCM

 
Trương Thị Diệu Ngọc đến từ Đà Nẵng 

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Quang Dũng, Lê Hoàng chấm thi ‘Hoa khôi Áo dài Việt Nam’
>> Không có cuộc thi nào là 'Miss World Vietnam - Đường tới vương miện
>> Tìm người đẹp ‘Miss World Vietnam’ bằng truyền hình thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.