Tìm người đẹp ‘Miss World Vietnam’ bằng truyền hình thực tế

30/08/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Sáng 30.8, Đài Truyền hình Việt Nam, Tổ chức Miss World, công ty BHD và Elite Vietnam đã chính thức công bố kế hoạch sản xuất chương trình truyền hình thực tế Miss World Vietnam - Đường tới vương miện.

Theo đó, toàn bộ “ngóc ngách” của sàn đấu sắc đẹp danh giá thuộc tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới) sẽ phơi bày trước hàng chục ống kính máy quay ghi hình 24/24 trong 75 tập phim của chương trình, dự kiến được phát sóng vào cuối tháng 9 tới.

Thông tin này gây bất ngờ lớn vì đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn quốc lại được thực hiện dưới hình thức một chương trình truyền hình thực tế.

 
Đại diện cho Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Miss World sẽ được tìm kiếm thông qua chương trình truyền hình thực tế - Ảnh: BTC cung cấp

Những người đẹp được tuyển chọn qua hai vòng Sơ khảo và Chung khảo trên khắp cả nước được tập trung tại Beauty Castle - Lâu đài Sắc đẹp, nơi họ sẽ cùng sinh sống và trải qua những khóa huấn luyện với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Mỗi tuần sẽ có một liveshow trình diễn theo chủ đề. Qua đó, các thí sinh xuất sắc và vượt trội sẽ dần lộ diện và những gương mặt trụ lại đến đêm chung kết sẽ cùng tranh tài để quyết định các danh hiệu cao quý nhất.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên đại diện của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế được xác định bằng kết quả của một chương trình truyền hình thực tế. Khán giả sẽ nhắn tin bầu chọn cho thí sinh được yêu thích nhất qua từng tuần thi và đêm thi chung cuộc.

Vòng tuyển chọn toàn quốc dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20.9 và TP.HCM vào ngày 21.9.

Hiền Nhi

>> Hoa khôi Lại Hương Thảo dự thi Miss World 2013
>> Hoàng My dự thi Miss World 2012
>> Alexandria Mills (Mỹ) đăng quang Miss World 2010
>> Miss World 2010 sẽ diễn ra ở Hải Nam
>> Tranh chấp ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2013
>> Hành trình đến vương miện Hoa hậu Thế giới của Megan Young
>> Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.