Người dân Sài Gòn khổ vì triều cường

11/10/2014 10:18 GMT+7

(TNO) Sáng 11.10, triều cường tiếp tục dâng cao, nhiều tuyến đường tại TP.HCM ngập nặng làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn.

>> Sài Gòn ngập nặng

 
Xe chết máy hàng loạt trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7)

Theo ghi nhận tại khu vực quận 8, lúc 6 giờ sáng 11.10, nhiều tuyến đường ngập nước rất nặng, đường Trương Đình Hội (phường 16, quận 8) có nơi ngập lên đên nửa mét. Nước ngập kéo dài suốt đường 41, đường Bến Phú Định khiến nhiều nhà dân chìm trong nước.

Người dân phải đắp bao cát, tát nước để chặn nước tràn vào nhà. Nhiều học sinh lội bộ khổ sở trong làn nước đen và hôi thối để đến trường. Không khí chuẩn bị cho việc buôn bán của nhiều người dân cũng bị đình trệ.

Tương tự, tại đường An Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân) mực nước lên đến 50 cm, người dân họp chợ hai bên đường không thể buôn bán được gì.

Lúc 7 giờ sáng cùng ngày, đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) cũng chìm trong biển nước, hàng trăm người dân (nhất là công nhân) phải hì hục đẩy xe chết máy.

Anh Thanh Tùng, một người dân trên dường Huỳnh Tấn Phát, cho biết: “Nước ngập cao như thế này tôi phải cho con nghỉ học, còn tôi nghỉ làm buổi sáng. Vì mỗi lần chạy xe ra tới đường là đồ đạc bị ướt hết”.

Ngoài ra, đường Võ Văn Kiệt (đoạn thuộc quận Bình Tân), một đoạn ngắn đường Đoàn Văn Bơ (quận 4), Nguyễn Tất Thành (quận 4) cũng bị ngập nước.

Một số hình ảnh ghi nhận tại quận 8 và quận 7 vào sáng nay:


Học sinh Trường THCS Nguyễn Thị Định phải lội nước đến lớp


 Nước tràn vào nhà, dâng lên đến đầu gối


Tình trạng buôn bán ế ẩm vào buổi sáng


Học sinh gặp nhiều khó khăn khi di chuyển đến trường

|
Nước ngập kéo dài trên đường Trương Đình Hội (quận 8)


Xe chết máy hàng loạt trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7)


Một con hẻm tại đường Huỳnh Tấn Phát

Tin, ảnh: Phạm Hữu

>> TP.HCM: Nhiều địa điểm ngập nặng do triều cường dâng cao
>> Nam bộ đối mặt với kỳ triều cường lớn
>> TP.HCM: Triều cường lên cao 1,65 m trong 3 ngày tới 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.