LG G Watch R 'lên kệ' vào ngày 14.10

07/10/2014 15:19 GMT+7

(TNO) LG vừa xác nhận thông tin hãng sẽ bán ra mẫu đồng hồ thông minh G Watch R với thiết kế mặt tròn thời trang đẹp mắt vào ngày 14.10 tới.


Mẫu đồng hồ thông minh G Watch R sở hữu phong cách thiết kế thời trang đẹp mắt - Ảnh: LG 

Tuy nhiên, trước mắt trong ngày 14.10 tới, mẫu đồng hồ thông minh G Watch R chỉ mới được bán tại Hàn Quốc, các thị trường khác chưa rõ khi nào được bán ra.

Theo CNET, mẫu đồng hồ thông minh G Watch R sử dụng tấm nền màn hình cảm ứng Plastic OLED với phong cách thiết kế mặt tròn 1,3 inch. Đặc biệt, ở mặt sau của đồng hồ còn được trang bị cảm biến đo nhịp tim giúp theo dõi sức khỏe người dùng.

Về cấu hình, G Watch R sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon 400 đạt tốc độ 1,2 GHz của Qualcomm, RAM 512, bộ nhớ trong 4 GB, dùng thỏi pin có dung lượng 410 mAh.

Vì dùng nền tảng Android Wear, nên G Watch R có thể tương tác được với bất kỳ thiết bị di động nào sử dụng bản Android 4.4 trở lên.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, tức thiết bị có thể chạy liên tục trong độ sâu 1 mét với thời gian khoảng 30 phút.

Trước đó, G Watch R đã được LG đem đi trình diễn tại sự kiện IFA 2014 diễn ra ở Berlin (Đức) vào đầu tháng 9. Khi đó, sản phẩm này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Thành Luân

>> LG phát triển dòng smartwach có khe cắm SIM
>> LG công bố đồng hồ thông minh mặt tròn
>> LG ra mắt thêm biến thể của G3
>> G Watch và Gear Live dễ sửa chữa
>> G Watch trình làng vào đầu tháng 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.