Đâm chết vợ trong nhà nghỉ

07/10/2014 16:43 GMT+7

(TNO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 10, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra vụ án giết người với nghi phạm là chồng nạn nhân.

Một người đàn ông nghi là quân nhân đâm chết vợ rồi giết con gái
Nguyễn Văn Anh tại cơ quan công an

Vụ giết người được phát hiện lúc 0 giờ ngày 7.10 tại phòng 304, khách sạn N.M (phường 12, quận 10) với 1 phụ nữ tử vong tại chỗ, 1 cháu bé nguy kịch.

Nạn nhân sau đó được xác định là chị Trần Đình Phương Linh (23 tuổi, ngụ phường 10, quận 10) và cháu bé là Nguyễn Trần Như Ý (10 tháng tuổi, con chị Linh). Nghi can thực hiện vụ giết người là Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, ngụ Biên Hòa, chồng chị Linh).

Theo hồ sơ công an, Anh kết hôn với chị Linh và có con chung là bé Ý. Hai vợ chồng sống ở Biên Hòa, gần đây phát sinh mâu thuẫn do Anh nghi ngờ chị Linh quan hệ bất chính với người khác. Cách đây 2 tháng chị Linh đưa con về sống với gia đình mẹ đẻ tại phường 10, quận 10.

Khuyên can Linh không được nên Anh có ý định giết vợ con rồi tự sát, do đó ngày 4.10, Anh mua một con dao giấu vào người rồi chạy về TP.HCM thăm vợ con.

Tối 6.10, hai vợ chồng và con gái đi chơi sau đó thuê phòng nghỉ lại ở khách sạn N.M. Tại đây, Anh ra tay sát hại vợ con rồi bỏ đi, may mắn là cháu Ý được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sau đó Anh đi xe máy về Biên Hòa, gọi điện cho anh trai nói đã giết vợ và có ý định tự sát. Được sự động viên của anh trai, Anh đã đến Công an Biên Hòa đầu thú lúc 23 giờ 30 phút ngày 6.10

Ông Sinh (65 tuổi, ngụ TP.HCM, bác nạn nhân) cho biết cháu bé đã hồi tỉnh tại bệnh viện và đang tiếp tục được điều trị.

Thanh Vạn

>> Tạm giam 4 nghi phạm giết người
>> Bắt nghi can giết người
>> Kẻ giết người rùng rợn chặt xác nạn nhân trong lúc 'phê' ma túy đá
>> Chùm ảnh: Kinh hoàng vụ giết người, chặt xác phi tang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.