Kẻ giết người rùng rợn chặt xác nạn nhân trong lúc 'phê' ma túy đá

02/10/2014 20:55 GMT+7

(TNO) Đặng Văn Tuấn (44 tuổi), kẻ gây ra vụ giết người rùng rợn đã chặt xác nạn nhân trong tình trạng “phê” ma túy đá. Tuấn đã dùng 3 con dao các loại để phân nhỏ xác nạn nhân trước khi đem đi phi tang.

 Mắt xích quan trọng để phá thành công vụ đại án 'giết người chặt xác'
Nghi phạm Tuấn tại cơ quan công an

Ngày 2.10, nguồn tin của chúng tôi cho biết, mắt xích quan trọng để Cơ quan Công an tìm ra nghi phạm giết và chặt xác chị H. (ngụ cùng hung thủ tại số nhà 35/107B đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, Q.1, TP.HCM) là từ anh L.M.P (42 tuổi, ngụ phường Cầu Kho, Q.1), một người hành nghề xe ôm.

Một điều tra viên trực tiếp tham gia phá án cho biết, khi anh P. nghe tin có vụ việc hai chiếc bao tải bị vứt trước hẻm 596 Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, anh P. tò mò chạy đến xem. Lúc này, anh P. phát hiện màu sắc và kích cỡ của hai bao tải chứa thi thể nạn nhân giống với màu sắc của hai bao tải mà Tuấn đã mua trước đó tại Chợ cầu ông Lãnh (Q.1).

Theo đó, khoảng 12 giờ ngày 30.9, anh P. chở Tuấn ra Chợ cầu ông Lãnh để mua bao tải và một cuộn băng keo. Trên đường đi, Tuấn có nói với anh P. là mới giết người nhưng anh P. không tin.

Sau đó, khi công an tìm kiếm nhân chứng liên quan đến vụ án, anh P. nhớ lại sự việc và khai ra đầu mối giúp công an nhanh chóng xác định được nghi phạm.

Từ lời khai của mắt xích quan trọng này, một tổ Cảnh sát Hình sự đã có mặt ngay tại số nhà 35/107B Trần Đình Xu để yêu cầu Tuấn lên cơ quan công an làm việc. Khi công an phá cửa vào nhà, Tuấn đã hôn mê vì dùng dao lam cắt cổ tay trái để tự vẫn.

Một nguồn tin khác cũng được cho là khá quan trọng đó là ông N.V.Ph (60 tuổi, ngụ phường Cầu Kho). Ông này khai với cơ quan công an lúc 3 giờ sáng 1.10, ông thấy Tuấn chở hai bao tải bốc mùi hôi thối đi ngang qua.

Sau khi Tuấn được đưa vào bệnh viện cấp cứu và khâu vết thương, Tuấn tỉnh lại và đã thừa nhận với các điều tra viên hành vi giết bà H., “em dâu hờ”.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai trong các ngày từ 28-30.9, Tuấn giết và chặt xác nạn nhân trong tình trạng “phê” ma túy đá. Tuấn khai, sau khi giết bà H. vào chiều 28.9, đến 15 giờ ngày 30.9, Tuấn đưa thi thể bà H. vào nhà vệ sinh.

Tại đây, Tuấn đã chuẩn bị sẵn 3 con dao, bao gồm 1 con dao bản lớn cán gỗ, 1 con dao trung cán inox, 1 con dao nhỏ cán gỗ sắc lẹm. Lần lượt, Tuấn dùng dao nhỏ để cắt các khớp tay và gối của nạn nhân…và tống vào 2 bao tải. Riêng phần đầu nạn nhân, Tuấn bỏ vào bao ni lông riêng màu xanh. Đến 3 giờ sáng 1.10, Tuấn dùng xe máy Wave màu xanh, BKS 38H2 -7705 chở các bao đựng những phần thi thể bà H. đặt trước hẻm 596 phường Cầu Kho; còn phần đầu, Tuấn đem đến chôn tại chân cầu Lò Gốm (P.10, Q.6) để phi tang.

Theo cơ quan công an, vụ đại án “giết người chặt xác” gây xôn xao dư luận được phá một cách nhanh chóng chính là nhờ tinh thần tích cực tố giác tội phạm của người dân đã giúp lực lượng công an khoanh vùng trong quá trình điều tra, truy xét vụ án.

Bài, ảnh: Thanh Vạn

>> Chùm ảnh: Kinh hoàng vụ giết người, chặt xác phi tang
>> Phá nhanh vụ giết người dã man gây xôn xao ở TP.HCM
>> Vụ giết người, chặt xác: Nghi phạm phủ nhận quan hệ tình cảm với nạn nhân
>> Vụ giết người, chặt xác: Nhiều tình tiết mới từ lời khai em ruột nghi phạm
>> Xác định được nghi phạm giết người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.