Lao động Việt Nam hy sinh cứu cháu bé Đài Loan giấu chuyện mất việc

23/09/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Chị Trần Thị Bình, chị gái của Trần Ngọc Công (người hy sinh cứu cháu bé Đài Loan), chia sẻ với phóng viên Thanh Niên Online: 'Vì không muốn gia đình lo lắng nên em tôi vẫn giấu chuyện nó bị mất việc'.

(TNO) Cái chết của anh Trần Ngọc Công, lao động tại Đài Loan, không chỉ để lại cho gia đình nỗi đau mà cả khoản nợ lớn chưa biết bao giờ trả được...


Anh Công tại Đài Loan - Ảnh: Gia đình nhân vật cung cấp

Chị Trần Thị Bình, chị gái của Trần Ngọc Công chia sẻ với phóng viên Thanh Niên Online: “Vì không muốn gia đình lo lắng nên em tôi đã giấu chuyện nó bị mất việc, trở thành lao động bất hợp pháp ở Đài Loan”.

Chị Bình cho biết hằng tuần Công đều gọi về nhà. Tối 12.9, Công gọi về cho biết hôm sau được nghỉ làm sẽ đi chơi với bạn bè. Biết ở nhà còn nợ nần nên Công giấu chuyện đã bị mất việc. Nhưng thông qua một người quen, cả nhà đều biết em tôi bị mất việc.

Được biết, hiện gia đình Công còn nợ khoảng 300 triệu đồng.

Có mặt tại nhà bà Nguyễn Thị Thoan (65 tuổi, mẹ anh Công), phóng viên chứng kiến nhiều người dân ở xóm 4, xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, Nam Định, đã quyên góp, hỗ trợ tang lễ của anh Công.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, chiều 13.9, anh Trần Ngọc Công, lao động người Việt Nam đã tử vong khi nỗ lực cứu sống một cháu bé bị ngã xuống sông ở TP.Đài Nam, Đài Loan. Hai ngày sau, xác anh Công mới được tìm thấy.

Hiện thi thể của anh Công nằm ở nhà xác TP.Đài Nam.

Hoàng Long

>> Một lao động Việt Nam hy sinh cứu cháu bé Đài Loan 
>> Một lao động Việt Nam hy sinh cứu cháu bé Đài Loan: Gia đình mong di hài của con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.