Pha Lê bật khóc trong ngày ra mắt album

28/08/2014 19:55 GMT+7

(TNO) Ấp ủ dự định phát hành album Bán từ khá lâu nhưng Pha Lê buộc phải dời ngày ra mắt vì scandal ầm ĩ với Dương Yến Ngọc. Trong buổi họp báo vào chiều 28.8 tại TP.HCM, nữ ca sĩ đã bật khóc nức nở khi nhắc đến scandal vừa qua.

(TNO) Ấp ủ dự định phát hành album Bán từ khá lâu nhưng Pha Lê buộc phải dời ngày ra mắt vì scandal ầm ĩ với Dương Yến Ngọc. Trong buổi họp báo vào chiều 28.8 tại TP.HCM, nữ ca sĩ đã bật khóc nức nở khi nhắc đến scandal vừa qua.

>> X-Factor: Pha Lê, Khánh Bình chia tay trong nước mắt
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Hà Việt Dũng, Pha Lê bỏ cuộc trong nước mắt

 
Pha Lê nức nở trong buổi họp báo ra mắt album vào chiều  28.8 - Ảnh: Thiên Hương

Lâu nay, cái tên Pha Lê vốn gắn liền với khá nhiều scandal mà gần đây nhất là chuyện "giật chồng Dương Yến Ngọc" gây ầm ĩ trên các báo mạng suốt thời gian qua. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận rằng nữ ca sĩ này sở hữu một giọng ca khá tốt, kể cả khi thu âm lẫn hát live.

Ngay trong buổi họp báo chiều 28.8 tại TP.HCM, Pha Lê đã thể hiện ca khúc Bán - bài hát chủ đề của album lần này - cùng vũ đoàn và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ca khúc như tiếng thở dài trước hiện tượng đổi chác, mua bán trong tình cảm. Đây cũng là chủ đề chính của album Bán gồm 5 ca khúc nói về mặt trái của cuộc đời, gồm: Bán, Mua, Đời như tiệc, Khúc nhạc buồn  Kỷ niệm nào vội tan.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Pha Lê cho biết: "Tôi đã thu âm ca khúc Bán trước khi xảy ra scandal rất lâu nhưng không ngờ ca từ của ca khúc vận vào người và cuộc sống của tôi nhiều như vậy".

Nữ ca sĩ cho biết cô dự định phát hành album và MV Bán từ lâu nhưng vì vướng vào scandal với Dương Yến Ngọc nên buổi họp báo phải dời lại gần 1 tháng.

Nhắc đến scandal này, Pha Lê không kìm được nước mắt vì cho rằng đó là nỗi oan ức bấy lâu nay không được giải tỏa. Cô cho biết: "Chỉ vì những chia sẻ vu vơ trên mạng của chị Ngọc mà cả ê kíp phải chậm trễ công việc. Bản thân tôi đã lên tiếng muốn gặp vợ chồng chị Ngọc nhưng không bao giờ chị ấy chính thức gặp tôi mà chỉ xin lỗi trên mạng".

Thiên Hương

>> Pha Lê đóng Cảnh sát hình sự
>> Pha Lê “nóng” ơi là “nóng”!
>> Dương Yến Ngọc chuyển sang làm phim
>> Dương Yến Ngọc: Chờ một vai diễn để đời
>> Dương Yến Ngọc vẫn còn duyên với điện ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.