Angelina Jolie và Brad Pitt kết hôn tại Pháp

28/08/2014 22:20 GMT+7

(TNO) Cặp đôi quyền lực của Hollywood - Brad Pitt và Angelina Jolie đã tổ chức hôn lễ vào hôm 23.8 tại Pháp với sự tham gia của các con và những người thân thiết.

(TNO) Trang AP hôm nay 28.8 đưa tin cặp đôi quyền lực của Hollywood - Brad Pitt và Angelina Jolie đã tổ chức hôn lễ vào hôm 23.8 tại Pháp với sự tham gia của các con và những người thân thiết.

>> Phóng viên đánh Brad Pitt xin giảm nhẹ án phạt
>> Nhà báo Ukraine bị cấm đến gần Brad Pitt


 Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh: Reuters

Trang AP cho biết thông tin này do chính người phát ngôn của cặp đôi này xác nhận. Theo đó, đám cưới diễn ra tại biệt thự Chateau Miraval của cặp vợ chồng này ở miền Nam nước Pháp.

Buổi lễ được mô tả là riêng tư và ấm cúng với sự tham gia của bạn bè, người thân của nhà Brangelina. Tất cả 6 đứa con của cặp vợ chồng này đều có mặt tại lễ cưới. Angelina Jolie đã tiến vào lễ đường cùng hai cậu con trai Maddox và Pax Thiên, Zahara và Vivienne thì tung hoa còn Shiloh và Knox giúp bố mẹ mang nhẫn cưới đến.

Trước đó, cặp đôi này đã đăng ký kết hôn tại California, Mỹ. Một ngày trước khi lễ cưới diễn ra, cả gia đình đã đáp máy bay riêng đến Pháp. Tuy nhiên, phần lớn báo chí Mỹ cho rằng đây là chuyến đi nghỉ hè của nhà Brangelina trước khi cặp đôi này trở lại phim trường.

Sắp tới đây, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ cùng tham gia bộ phim By the Sea, dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 9. Đây là bộ phim tâm lý tình cảm đánh dấu sự tái hợp trên màn ảnh của cặp đôi này Brad và Angelina sau Mr & Mrs Smith vào năm 2005.

Brad Pitt và Angelina Jolie bén duyên nhau sau khi đóng chung phim Mr & Mrs Smith (năm 2005). Sau 9 năm bên nhau, cả hai có với nhau 6 người con trong đó có cả con nuôi và con ruột. Mãi đến năm 2012, cả hai mới chính thức đính hôn.

Tại Liên hoan phim Cannes diễn ra hồi tháng 5.2012, Brad Pitt nói với các phóng viên ở Pháp rằng anh và Jolie ủng hộ hôn nhân đồng tính và hy vọng nó sẽ được chấp nhận trên toàn nước Mỹ trước khi họ đám cưới.

Ngát Ngọc

>> Brad Pitt bị đánh
>> Sau 20 năm, Tom Cruise tái ngộ Brad Pitt trên màn ảnh?
>> Tranh cãi chuyện Angelina Jolie mua đảo tặng Brad Pitt
>> Đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ theo chủ đề… xác sống?
>> Brad Pitt sẽ công bố giải thưởng tại MTV Movie Awards
>> Brad Pitt tặng Angelina Jolie du thuyền giá 5 triệu bảng Anh
>> Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị cưới?
>> Brad Pitt và Angelina Jolie sản xuất rượu vang
>> Brad Pitt “chuyển nghề” làm thiết kế nội thất
>> Brad Pitt có súng từ hồi học mẫu giáo
>> Brad Pitt chưa sẵn sàng cho đám cưới
>> Brad Pitt "đồn cưới", Jennifer Aniston chính thức đính hôn
>> Rộ tin đồn đám cưới Brad Pitt - Angelina Jolie
>> Brad Pitt và Angelina Jolie mai cưới?
>> Brad Pitt mua đồng hồ trị giá gần 8 tỉ đồng tặng tình nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.