Brad Pitt có súng từ hồi học mẫu giáo

11/09/2012 11:40 GMT+7

(TNO) Trong một bài phỏng vấn độc quyền trên tạp chí Live của tờ Daily Mail, nam tài tử Brad Pitt cho biết anh luôn lắng về sự an toàn của Angelina Jolie cùng 6 đứa con và cảm thấy bất an nếu không mang theo súng.

Nam tài tử 49 tuổi này cho tạp chí Live biết việc sở hữu súng nằm “trong ADN” của mình, theo Daily Telegraph ngày 10.9.

Pitt cho biết: “Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy bạo lực. Tôi chưa bao giờ cảm thấy an toàn khi ở nhà. Nước Mỹ là một quốc gia của súng đạn. Súng đạn nằm trong ADN của mỗi người Mỹ. Thật lạ lùng nhưng tôi cảm tốt hơn khi sở hữu một cây súng”.

“Tôi đã sở hữu một khẩu súng hơi hồi còn học mẫu giáo. Tôi có cây súng shotgun đầu tiên lúc học lớp một (6 tuổi). Và tôi bắn thử súng ngắn hồi lên lớp ba (8 tuổi). Tôi lớn lên trong một môi trường đầy súng đạn như thế”, Live dẫn lời Pitt.

Khi được hỏi liệu rằng nước Mỹ có nên thay đổi luật về súng đạn sau hàng loạt những vụ xả súng chết người gần đây, Pitt trả lời rằng không cần phải thay đổi gì hết.

“Yêu cầu người dân Mỹ từ bỏ hết súng… Tôi không biết nữa. Sẽ như thế nào nếu chúng tôi từ bỏ súng trong khi bọn xấu vẫn còn mang súng trong người. Nhưng đó cũng tùy vào suy nghĩ của mỗi người mà thôi”.

Gần đây nhất, Pitt thủ vai chính trong bộ phim hành động bạo lực Killing Them Softly của đạo diễn Andrew Dominik.

"Sát thủ" Brad Pitt vừa dùng súng hạ sát một nạn nhân - Cảnh chụp màn hình từ video trailer của phim Killing Them Softly công bố trên Youtube
"Sát thủ" Brad Pitt cùng khẩu shotgun trong video trailer của phim Killing Them Softly công bố trên Youtube - Ảnh chụp màn hình video trên Youtube

Trong Killing Them Softly, Pitt vào vai một tay sát thủ chỉ thích giết người từ xa để tránh phải nghe tiếng nài nỉ xin tha mạng của nạn nhân và được thuê để điều tra những vụ cướp sòng bạc của các băng đảng tội phạm.

Killing Them Softly, có cốt truyện dựa theo tiểu thuyết Cogan's Trade của nhà văn George V. Higgins, chỉ mới được công chiếu vào ngày 22.5.2012 để tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2012 vừa qua.

Kể từ khi Brad Pitt và Angelina Jolie tuyên bố đính hôn vào đầu năm nay thì tin đồn họ có thể kết hôn tại Pháp vào mùa hè này rộ lên.

Trước khi đến với nhau, Angelina Jolie đã kết hôn với diễn viên người Anh Jonny Lee Miller (kéo dài từ 1996 - 1999) và sau đó là Billy Bob Thornton (2000 - 2003).

Brad Pitt cũng từng lên xe hoa với Jennifer Aniston. Cuộc hôn nhân này kéo dài 5 năm cho đến khi Brad gặp được Angelina và đã ly dị vợ vào đầu năm 2005.

Phúc Duy

>> Con gái 4 tuổi của Jolie và Pitt nối nghiệp bố mẹ
>> Xả súng tại một đền thờ ở Mỹ, 7 người chết
>> Nghi phạm xả súng là “kẻ thù của người dơi”
>> Brad Pitt chưa sẵn sàng cho đám cưới
>> Brad Pitt "đồn cưới", Jennifer Aniston chính thức đính hôn
>> Rộ tin đồn đám cưới Brad Pitt - Angelina Jolie
>> Brad Pitt và Angelina Jolie mai cưới?
>> Angelina Jolie "nổi đóa" vì mẹ Brad Pitt phản đối hôn nhân đồng tính
>> Brad Pitt gặp rắc rối với “World War Z”
>> Brad Pitt “lẻ bóng” tại Cannes
>> Jennifer Aniston mừng cho Brad Pitt và Angelina
>> Brad Pitt lịch lãm trong buổi họp báo tại Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.