Y án tử hình kẻ cuồng tình sát hại chị em người yêu

22/08/2014 13:37 GMT+7

(TNO) Bị người yêu chia tay, Tiếp mang dao đến phòng trọ đòi nói chuyện. Biết không thể níu kéo, Tiếp đâm chị em cô bạn gái rồi tự sát nhưng bất thành.

(TNO) Bị người yêu chia tay, Tiếp mang dao đến phòng trọ đòi nói chuyện. Biết không thể níu kéo, Tiếp đâm chị em cô bạn gái rồi tự sát nhưng bất thành.

Y án tử hình kẻ cuồng tình sát hại chị em người yêu
Hoàng Quang Tiếp bị dẫn giải sau phiên tòa

Ngày 22.8, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Hoàng Quang Tiếp (31 tuổi, ngụ Đồng Nai) về tội “giết người”.

Theo bản án sơ thẩm, Tiếp đã có vợ con nhưng cả hai đang ly thân. Trong thời gian này, Tiếp yêu cô công nhân Nguyễn Thị Bích Thương (cũng đã chia tay chồng). Do tính tình không hợp, chị Thương chủ động chia tay và có người yêu mới. Tiếp không đồng ý mà tìm cách níu kéo.

Tối 19.9.2013, Tiếp đến phòng trọ của người yêu đòi nói chuyện nhưng em gái chị Thương là Nguyễn Thị Bích Thắm không cho vào. Nảy sinh ý định giết chết hai chị em cô bạn gái rồi tự tử, Tiếp về nhà lấy 2 con dao giấu trong người và viết sẵn thư tuyệt mệnh.

Sáng hôm sau, trong lúc Thương và Thắm đang ngồi ăn cơm thì Tiếp bất ngờ xông vào phòng trọ. Không nói một lời, Tiếp đâm Thương một nhát vào bụng khiến dao gãy cán. Tiếp rút con dao thứ hai đâm người yêu thêm một nhát vào cổ. Thương vùng dậy, bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Tiếp quay sang đâm liên tiếp 3 nhát trúng bụng và hông của Thắm rồi tự đâm vào bụng mình tự sát.

Được người dân đưa đi cấp cứu, Tiếp và Thương thoát chết. Riêng Thắm vì thương tích quá nặng nên đã tử vong.

Tại phiên tòa sáng nay, Tiếp thành khẩn nhận tội và xin giảm án. Xét hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, thể hiện tính côn đồ, coi thường pháp luật, chị Thương không chết là ngoài ý muốn của bị cáo...,;do vậy, tòa quyết định bác kháng cáo, y án sơ thẩm.

Hương Giang

>> Bắt khẩn cấp hung thủ trong vụ giết người yêu vì cuồng ghen
>> Vụ giết người yêu vì cuồng ghen: Hung thủ đã qua cơn nguy kịch
>> Giết người yêu, tù chung thân
>> Vụ 'giết tình nhân rồi tự sát': Cả hai từng rất thắm thiết
>> Kinh hoàng vụ giết tình nhân rồi tự sát ở nhà trọ
>> Án chung thân cho kẻ giết người tình rồi tự sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.