Vụ giết người yêu vì cuồng ghen: Hung thủ đã qua cơn nguy kịch

28/07/2014 18:00 GMT+7

(TNO) Chiều 28.7, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay bệnh nhân Cao Văn Mạnh (53 tuổi, trú tổ 5, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) đã hồi tỉnh và qua cơn nguy kịch.

>> Vụ giết người yêu vì cuồng ghen: Trái ngang mối tình vụng trộm
>> Thêm vụ giết người yêu vì cuồng ghen tại Đà Nẵng  

 
Người nhà và hàng xóm bà Cúc bàng hoàng trước hung tin

Trước đó như Thanh Niên Online đã thông tin, sáng 27.7, ông Mạnh điều khiển xe máy đến xóm trọ K166/34 Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng, tìm chủ trọ là bà Mai Thị Cúc.

Theo nhân chứng T.T.M (quê quán Quảng Nam), chị M. nghe thấy hai người cãi nhau về việc bà Cúc đêm 26.7 không nghe điện thoại và trả lời tin nhắn, bà Cúc còn nói ông Mạnh “đừng mang sữa đến đây để lấy lòng” và đuổi ông này về.

Do đó, khi bà Cúc mang chén bát ra giếng trong vườn để rửa thì bị ông Mạnh rút dao đâm nhiều nhát. Sau đó, ông Mạnh uống hết chai thuốc trừ sâu để tự tử.

Được biết, ông Mạnh hành nghề xe ôm và quen “khách ruột” bà Cúc từ đầu năm 2014.

Biết bà Cúc mất chồng đã 4 năm, ông Mạnh nói dối đã ly dị vợ, một mình nuôi 2 đứa con và từ đó hai người “đồng cảnh ngộ” có quan hệ tình cảm.

Nhưng thực tế, ông Mạnh vẫn sống với vợ là bà L.T.L (49 tuổi) hành nghề bán rau hành và có 4 người con.

Khoảng đầu tháng 6 khi phát hiện bị ông Mạnh lừa dối, bà Cúc quyết định cự tuyệt tình cảm, còn ông Mạnh thì cho rằng bà Cúc có người khác nên ghen tuông vô cớ, ra tay tàn độc.

Chiều 28.7 tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc Bệnh viện Đà Nẵng, bệnh nhân Cao Văn Mạnh đã hồi tỉnh, qua cơn nguy kịch.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.Đà Nẵng đã bố trí tổ công tác túc trực bên giường bệnh của ông Mạnh để đề phòng ông có ý định tự tử thêm lần nữa.

Đồng thời, khi sức khỏe ông Mạnh bình phục, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục các thủ tục khởi tố vụ án.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.