Giết bạn gái trong bệnh viện, lãnh án chung thân

21/08/2014 21:25 GMT+7

(TNO) Bực tức vì người yêu trách và bị em ruột của bạn gái dùng kéo đâm trúng vai, Sơn cầm dao đâm mạnh vào ngực trái của người yêu ngay trong bệnh viện, rồi rút dao bỏ trốn.

Ngày 21.8,  Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Thái Sơn (34 tuổi, quê Vĩnh Long) về tội “giết người”.

Theo bản án sơ thẩm, năm 2010, sau khi ly hôn vợ cũ, Sơn có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Vy (23 tuổi) tại Q.Bình Tân (TP.HCM).

Tuy nhiên, sau khi biết quá khứ của Sơn, Trần Quốc Dũng (em ruột của Vy) không đồng ý mối quan hệ này nên Sơn và Dũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau.

Ngày 6.3.2013, Sơn đến phòng trọ tìm Vy nhưng Vy đi vắng. Mặc dù Dũng tìm cách xua đuổi, nhưng Sơn vẫn vào nhà nói chuyện với chị ruột của Vy.

Dũng tức giận cầm kéo đâm vào tay và vai của Sơn khiến Sơn phải nhập viện điều trị. Nghe tin, Vy đến bệnh viện thăm và trách Sơn không nghe lời, sau đó Vy về phòng trọ lấy tiền đóng viện phí cho Sơn.

Do bực tức vì bị Dũng đâm bị thương, lại bị người yêu trách móc, Sơn nảy sinh ý định đâm Vy để trả thù.

Khoảng 10 giờ tối cùng ngày, Vy quay trở lại bệnh viện. Trong khi Vy đang xem vết thương cho Sơn, Sơn bất ngờ rút dao đâm mạnh vào ngực trái của người yêu rồi bỏ trốn.

Nạn nhân được đưa vào phòng cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sau khi gây án, Sơn đón xe khách trốn về quê. Sáng hôm sau, Sơn ra Công an huyện Mang Thít, Vĩnh Long đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngọc Lê

>> Bắt khẩn cấp hung thủ trong vụ giết người yêu vì cuồng ghen
>> Vụ giết người yêu vì cuồng ghen: Hung thủ đã qua cơn nguy kịch
>> Vụ giết người yêu vì cuồng ghen: Trái ngang mối tình vụng trộm
>> Thêm vụ giết người yêu vì cuồng ghen tại Đà Nẵng
>> Giết người yêu, tù chung thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.