Lũ ống cuốn trôi 7 người

12/08/2014 12:55 GMT+7

(TNO) 3 giờ sáng nay 12.8, lũ ống từ suối Thác Tình đã quét qua thị trấn Tam Đường, tỉnh Lai Châu cuốn trôi 7 người, trong đó 1 người đang mất tích.

(TNO) 3 giờ sáng nay 12.8, lũ ống từ suối Thác Tình đã quét qua thị trấn Tam Đường, tỉnh Lai Châu cuốn trôi 7 người, trong đó 1 người đang mất tích.

>> Công nhân làm cầu bị lũ ống cuốn trôi
>> Một công nhân bị lũ ống cuốn mất tích
>> Lũ ống quét bay 5 nhà dân ở Sa Pa
>> Lào Cai: Người dân gồng mình khắc phục lũ ống
>> Lũ ống cực lớn gây nhiều thiệt hại

Trao đổi với Thanh Niên Online trưa nay 12.8, ông Vũ Văn Luật, Chánh văn phòng Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiềm cứu nạn tỉnh Lai Châu cho biết, mưa lớn khiến lũ ống bắt nguồn từ suối Thác Tình bất ngờ dồn về, quét qua thị trấn Tam Đường lúc 3 giờ sáng, cuốn trôi 7 người trong gia đình. Trong số 6 người đã được tìm thấy sáng nay, có 5 người chết, 1 người bị thương.

Ngay sau khi nhận tin về lũ ống, Ủy ban nhân dân huyện Tam Đường đã điều động lực lượng cứu hộ xuống hiện trường phối hợp với người dân, chính quyền địa phương để khắc phục, xử lý sự việc. Hiện tại, các lực lượng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Cũng theo thông tin từ ông Luật, tại huyện Tam Đường mưa lớn gây sạt lở đất đá ở ta luy làm sập 1 nhà dân tại xã Sơn Bình khiến cháu bé 5 tuổi thiệt mạng và làm 2 người bị thương.

Hoàng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.