Cảnh cáo Giám đốc, cách chức Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm Bình Thuận

09/08/2014 09:15 GMT+7

(TNO) Sáng nay 9.8, Giám đốc Sở GTVT Bình Thuận Phạm Văn Nam cho biết Sở đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Trần Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm Bình Thuận vì để xảy ra tiêu cực tại đơn vị.

(TNO) Sáng nay 9.8, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Bình Thuận Phạm Văn Nam cho biết Sở đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Trần Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm Bình Thuận vì để xảy ra tiêu cực tại đơn vị. Phó giám đốc Trung tâm này là ông Trần Đình Tuệ đã bị cách chức vì vi phạm các quy định của ngành đăng kiểm và có dấu hiệu tiêu cực.

>> Kiến nghị đình chỉ Trung tâm đăng kiểm Bình Thuận
>> Vụ tiêu cực tại Trung tâm đăng kiểm Bình Thuận: Có thể chuyển sang cơ quan CSĐT để xử lý
>> Đình chỉ Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm Bình Thuận

Sở Giao thông vận tải Bình Thuận còn có các quyết định buộc thôi việc đối với các đăng kiểm viên: Ung Đoàn Hiển, Nguyễn Văn Hiếu và Phan Chí Hải vì vi phạm các quy định của ngành.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, một Cục phó Cục Đăng kiểm Việt Nam đã bắt quả tang dây chuyền đăng kiểm do ông Trần Đình Tuệ chỉ huy, vận hành đăng kiểm sai quy trình và có biểu hiện tiêu cực. Hiện nay Trung tâm Đăng kiểm Bình Thuận đã bị tạm đình chỉ hoạt động.

Ông Phạm Văn Nam cho biết sẽ kiến nghị Cục Đăng kiểm điều động đăng kiểm viên để giúp Trung tâm Đăng kiểm Bình Thuận sớm hoạt động trở lại.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.