Thảm án kinh hoàng, con trai xã đội trưởng giết 4 người thân trong gia đình

03/08/2014 12:39 GMT+7

(TNO) Nghi phạm đã dùng một con dao chém đến chết 4 người thân trong gia đình của mình, sau đó lấy xe máy chạy lên công an huyện tự thú.

(TNO) Nghi phạm đã dùng một con dao chém đến chết 4 người thân trong gia đình của mình, sau đó lấy xe máy chạy lên công an huyện tự thú.

Hung thủ sát hại 4 người trong gia đình Phạm Duy Quý
Phạm Duy Quý, nghi phạm sát hại 4 người trong gia đình

Sáng nay 3.8, ông Đỗ Như Hậu, Trưởng công an xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương cho biết vào khoảng 19 giờ 50 phút ngày 2.8, tại gia đình ông Phạm Duy Tuấn (50 tuổi, ở xóm 9, thôn Ngoại Đàm thuộc xã này) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng làm 4 người trong gia đình thiệt mạng tại chỗ.

Nghi phạm được xác định là Phạm Duy Quý (21 tuổi, con trai ông Tuấn). Vào thời điểm trên Quý đột nhiên từ trong nhà chạy ra, tay cầm một con dao. Thấy bà nội là Nguyễn Thị Lan (82 tuổi, ở cùng địa chỉ) đang ngồi trước hiên nhà Quý lao vào chém nhiều nhát khiến bà Lan gục tại chỗ.

Khu bếp nơi ông Tuấn đang nấu cơm tối thì bị chính con trai chém chết tại chỗ
Khu bếp nơi ông Tuấn đang nấu cơm tối thì bị chính con trai chém chết tại chỗ

Sau đó, Quý xuống bếp chém liên tục nhiều nhát vào người ông Tuấn cho đến khi ông này ngã sấp. Chưa hết, Quý xông vào nhà tắm của gia đình, nơi bà Nguyễn Thị Thơm (46 tuổi, mẹ đẻ của Quý) đang tắm và chém bà Thơm cho đến khi nạn nhân không còn có phản ứng gì.

Sau đó Quý ra ngoài và thấy chị Phạm Thị Hằng, 27 tuổi, là con bác ruột (ở sát nhà) đi tới nên cầm dao chém chị Hằng không tiếc tay.

Cả 4 người bị Quý chém đều không qua khỏi.

Con dao rựa Quý dùng để sát hại người thân
Con dao Quý dùng để sát hại người thân

Sau khi gây án xong, Quý lấy xe máy chạy lên Công an huyện Thanh Hà tự thú.

Một số người hàng xóm cho biết họ có nghe thấy tiếng kêu nhưng khi chạy sang đến nơi thì cả 4 người đều đã chết. Riêng Quý đã bỏ chạy đi.

Công an Thanh Hà sau đó đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Vào lúc gần 12 giờ đêm, sau khi khám nghiệm tử thi hoàn tất, cơ quan công an đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình. Sáng 3.8, gia đình các nạn nhân cũng đã tổ chức chôn cất những người xấu số.

Hàng xóm của gia đình Quý cho biết Quý từ lâu đã có biểu hiện không bình thường. Quý rất ít khi ra ngoài, không giao du với ai...

Được biết ông Phạm Duy Tuấn đang là Xã đội trưởng xã Phượng Hoàng.

Linh Linh

>> Kinh hoàng vụ con rể thảm sát gia đình vợ
>> Giết người vì tình gia tăng
>> Nghịch tử rút đơn kháng cáo tội giết cha
>> Đã bắt được nghịch tử giết mẹ và bà ngoại
>> Nghịch tử giết cha lãnh án chung thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.