Đã bắt được nghịch tử giết mẹ và bà ngoại

11/07/2014 13:15 GMT+7

(TNO) Khi đối mặt với lực lượng công an, kẻ đã ra tay giết mẹ và bà ngoại nhảy xuống hồ tìm cách bỏ trốn nhưng không thoát.

>> Truy bắt nghịch tử giết mẹ và bà ngoại
>> Hàng chục người dân xin giảm án cho nghịch tử giết mẹ
>> Bắt nghịch tử giết mẹ

Ngày 11.7, ông Trần Bưởng, Chủ tịch UBND xã Điện Minh (H.Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết Lê Văn Lập (21 tuổi, trú tại xã Đại Đồng, H.Đại Lộc, Quảng Nam), kẻ gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người chết đã bị lực lượng công an xã tóm gọn.

Theo ông Bưởng, vào khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, nhận được tin báo Lập đang có mặt tại thôn Trung Phú 1, lực lượng công an xã đã phối hợp với ban chỉ huy quân sự xã bố ráp để bắt Lập.

Tuy nhiên, khi thấy bóng dáng của lực lượng chức năng, Lập đã nhảy xuống hồ tìm cách thoát thân.

“Tôi đã đến hiện trường chỉ đạo tăng cường lực lượng và cuối cùng đã bắt được kẻ thủ ác và bàn giao cho lực lượng công an huyện, tỉnh”, ông Bưởng nói.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào chiều qua 10.7, tại nhà mình ở thôn Lâm Tây (xã Đại Đồng), Lập đã dùng búa đánh vào đầu bà ngoại là Nguyễn Thị Khoa (80 tuổi) khiến người này chết tại chỗ.

Mẹ Lập, bà Trần Thị Thi (53 tuổi) đã tức tốc đến cơ quan công an trình báo cũng bị Lập truy đuổi rồi dùng mỏ lết sắt đánh chết.

Được biết, sau khi gây án Lập đã lấy xe máy chạy về Đà Nẵng rồi vào xã Điện Minh để lẩn trốn cơ quan chức năng.

Hiện Lập đang bị tạm giữ tại cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.