Viện KSND TP.Phan Thiết 'chưa phản hồi' vụ học sinh chết trong trường tiểu học

30/07/2014 15:05 GMT+7

(TNO) Chiều nay 30.7, trong buổi họp báo thường kì do UBND tỉnh Bình Thuận tổ chức, UBND TP. Phan Thiết cho hay đến nay Viện KSND TP. Phan Thiết vẫn chưa có ý kiến phản hồi kể từ khi Cơ quan CSĐT Công an Phan Thiết gửi sang Viện KSND thành phố bản kết luận điều tra, theo quy định của pháp luật.

(TNO) Chiều nay 30.7, trong buổi họp báo thường kì do UBND tỉnh Bình Thuận tổ chức, UBND TP.Phan Thiết cho hay đến nay Viện KSND TP.Phan Thiết vẫn chưa có ý kiến phản hồi kể từ khi Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết gửi sang Viện KSND thành phố bản kết luận điều tra, theo quy định của pháp luật.

UBND TP.Phan Thiết cho biết: việc cái chết của cháu Nguyễn Gia Huy (chết ngày 31.8.2011 khi đó cháu Huy 6 tuổi, học sinh lớp 1B, Trường tiểu học Bắc Phan Thiết - PV) thuộc trách nhiệm của cô bảo mẫu Huỳnh Thị Cẩm Loan. Công an TP.Phan Thiết cho biết thêm rằng trách nhiệm chính thuộc cô bảo mẫu này vì chưa làm tròn trách nhiệm khi để cháu Huy rớt xuống hồ nước trong trường dẫn đến tử vong.

Đối với Ban giám hiệu Trường tiểu học Bắc Phan Thiết, công an cho rằng chỉ “chịu trách nhiệm liên đới” vì thiếu kiểm tra an toàn, không đậy nắp hồ.

Hiện Công an TP.Phan Thiết đã có kết luận điều tra, quyết định không khởi tố vụ án và gửi Viện KSND cùng cấp, nhưng vẫn không nhận được phản hồi nào từ vụ việc này.

Quế Hà

>> Bảo mẫu đạp vỡ tim trẻ' nhận án 18 năm tù
>> Bảo mẫu hành hạ bé 18 tháng tuổi đến chết đối mặt án tử
>> Từ vụ hai bảo mẫu ở Thủ Đức: Còn những phụ huynh như tôi thì sao?
>> Vụ xử bảo mẫu và nỗi khổ làm con
>> Video: Phiên xét xử lưu động hai bảo mẫu hành hạ trẻ em
>> Vụ bảo mẫu hành hạ bé 18 tháng tuổi chết thảm: Những câu hỏi 'mẹ đâu?' cứ vang vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.