Vợ chồng diễn viên Malaysia tử nạn trên chuyến bay MH17 quen nhau tại VN

24/07/2014 03:00 GMT+7

Gia đình diễn viên Malaysia Shuba Jaya (38 tuổi) đều thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay MH17 hôm 17.7. Ngoài Shuba Jaya, còn có chồng - doanh nhân Hà Lan Paul Goes và con gái 2 tuổi Kaela đi cùng chuyến bay.

 
Gia đình diễn viên Shuba Jaya - Ảnh: USA TODAY

Chuyện tình của Shuba Jaya và Paul Goes (38 tuổi) cũng rất thú vị, theo tờ The USA Today (Mỹ). Shuba là diễn viên nổi tiếng, xuất hiện thường xuyên trên truyền hình Malaysia. Cô cũng tham gia nhiều vở kịch và phim trước khi quyết định theo học một lớp về diễn xuất tại Sydney (Úc) vào tuần tới.

Gặp những người thân của Shuba tại Malaysia, nỗi đau đớn, bàng hoàng vì sự ra đi đột ngột của gia đình diễn viên này vẫn còn hiện rõ trên gương mặt của em trai, mẹ Shuba. “Kaela nói được bốn thứ tiếng: Hà Lan, Anh, Mã Lai và Tamil. Nó thích hát bằng tiếng Tamil lắm”, bà Kanniamah Jaya (64 tuổi), mẹ của Shuba, cho biết. Paul Goes hiện là giám đốc một công ty Hà Lan đang hoạt động tại Malaysia. Paul và Shuba gặp nhau tại một kỳ nghỉ, cách đây 4 năm, không phải ở Malaysia mà tại... VN. Sau đó một tháng, Shuba đưa Paul về gặp gia đình. “Ngay lập tức, Paul giành được nhiều thiện cảm của gia đình vì lối cư xử dễ thương, gần gũi”, bà Kanniamah nhớ lại. Lễ cưới nhanh chóng được tổ chức theo nghi thức đạo Hindu.

Trước khi thảm kịch xảy ra, gia đình Shuba đã có chuyến thăm ông bà nội bé Kaela ở Hà Lan. Ngày 15.7, Shuba tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 38 cùng với gia đình tại Amsterdam (Hà Lan).

Đ.T

>> Phe ly khai Ukraine bắn hạ 2 chiến đấu cơ quân đội gần nơi rơi MH17?
>> Thủ tướng Úc: Có khả năng còn nhiều thi thể nạn nhân ở hiện trường vụ MH17
>> Báo Ý: Một tay súng phe ly khai thừa nhận bắn hạ MH17
>> Hộp đen máy bay MH17 được giao cho các điều tra viên Anh
>> Tình báo Mỹ: MH17 bị bắn nhầm, không có chứng cứ Nga liên quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.