Khởi động 'Nhạc hội đêm hè' tại các trường đại học

22/07/2014 03:00 GMT+7

Ngoài việc tạo sân chơi cho nghệ sĩ trẻ, những người thực hiện dự án Young hit young beat với live show đầu tiên - Nhạc hội đêm hè (đều là nhạc sĩ, ca sĩ có uy tín: Huy Tuấn, Anh Quân, Quốc Long, Mỹ Linh…) hy vọng thay đổi hành vi của người nghe để hướng đến việc nghe có chọn lọc, góp phần mang đến những sản phẩm thực sự có chất lượng cho người yêu âm nhạc.

Ngoài việc tạo sân chơi cho nghệ sĩ trẻ, những người thực hiện dự án Young hit young beat với live show đầu tiên -  Nhạc hội đêm hè (đều là nhạc sĩ, ca sĩ có uy tín: Huy Tuấn, Anh Quân, Quốc Long, Mỹ Linh…) hy vọng thay đổi hành vi của người nghe để hướng đến việc nghe có chọn lọc, góp phần mang đến những sản phẩm thực sự có chất lượng cho người yêu âm nhạc.

Khởi động
Mỹ Linh và các ca sĩ trẻ giao lưu với sinh viên - Ảnh: T.H

Cuối tuần qua, các nghệ sĩ của dự án đã tổ chức tour diễn tới các trường đại học tại TP.HCM để chia sẻ nhiều hơn về ý nghĩa dự án cùng các sinh viên, qua chủ đề Sống trẻ - Sống hết mình với đam mê. Hiện tại, các ca sĩ trẻ (Uyên Linh, Văn Mai Hương, Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Cát Tường, Bích Phương…) và ban nhạc Mr.Bott của nhạc sĩ Thanh Bình đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho buổi ra mắt ấn tượng tại Sân khấu Lan Anh, TP.HCM vào 20 giờ ngày 26.7. Chương trình do đạo diễn Việt Tú dàn dựng.

N.Vân

>> Mỹ Linh dắt tay Uyên Linh, Văn Mai Hương vào 'Nhạc hội đêm hè
>> Con gái út của Mỹ Linh 'tấn công' Bài hát yêu thích
>> Anh Quân, Mỹ Linh đỡ đầu dự án nhạc trẻ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.