Con gái út của Mỹ Linh 'tấn công' Bài hát yêu thích

02/07/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Sau Phương Mỹ Chi thì Mỹ Anh - con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân - là giọng ca nhí thứ hai xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích.

(TNO) Sau Phương Mỹ Chi thì Mỹ Anh - con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân - là giọng ca nhí thứ hai xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích.

 
Mỹ Linh song ca cùng con gái út trong một chương trình từ thiện - Ảnh: Phương Lê

Nhắc đến gia đình Mỹ Linh - Anh Quân, nhiều người vẫn biết đến Anna Trương (con riêng của nhạc sĩ Anh Quân) với vai trò là một giọng ca trẻ. Ít ai biết rằng cô bé Mỹ Anh - con gái út của cặp đôi này - cũng sở hữu một giọng hát hay.

Sinh năm 2002, từ bé Mỹ Anh đã chứng tỏ khả năng ca hát tốt. Cô bé cũng sớm được nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh hướng theo con đường âm nhạc và từng xuất hiện trong một số chương trình ca nhạc cùng mẹ, gần đây nhất là chương trình Giai điệu tự hào.

Ca khúc Sống như những đóa hoa từng được Mỹ Anh trình diễn một vài lần nhưng đây là lần đầu tiên cô bé tự mình mang ca khúc đến một sân chơi lớn như Bài hát yêu thích.


Ca sĩ Thanh Lam - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Một ca khúc đáng chú ý khác trong số 12 ca khúc sẽ trình diễn trong liveshow tháng 7 chương trình Bài hát yêu thíchMàu hoa đỏ do cố nhạc sĩ Thuận Yến phổ nhạc sẽ được trình bày bởi ca sĩ Thanh Lam - con gái của ông.

Nhạc sĩ Thuận Yến qua đời vào cuối tháng 5 vừa qua, để lại bao tiếc thương trong lòng người mộ điệu. Hơn ai hết, Thanh Lam - con gái của ông - chính là người thể hiện thành công nhất ca khúc này của cố nhạc sĩ.

Chương trình còn có sự tham gia của nhóm P.A.K, Tuấn Hưng, Hoàng Quyên, Trung Quân, nhóm M4U…Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 diễn ra lúc 21 giờ ngày 6.7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Thiên Hương

>> Anh Quân, Mỹ Linh đỡ đầu dự án nhạc trẻ
>> Mỹ Linh 'cúi đầu' nghe Hoài Lâm hát xẩm
>> 3 ca khúc của Sơn Tùng M-TP ra khỏi Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi lập kỷ lục 'Bài hát yêu thích
>> Tùng Dương mang ‘Nơi đảo xa’ đến Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.