Đức Tuấn đưa ảo thuật vào liveshow 'Dấu ấn'

25/06/2014 13:56 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Đức Tuấn cho biết đã chuẩn bị nhiều tiết mục thú vị và hấp dẫn trong liveshow Dấu ấn để xóa đi định kiến của mọi người về một Đức Tuấn chuyên hát những dòng nhạc kén người nghe.

(TNO) Nam ca sĩ Đức Tuấn cho biết đã chuẩn bị nhiều tiết mục thú vị và hấp dẫn trong liveshow Dấu ấn để xóa đi định kiến của mọi người về một Đức Tuấn chuyên hát những dòng nhạc kén người nghe.

>> Đức Tuấn, Ngọc Anh kể chuyện 'Chênh vênh' trong Bài hát Việt
>> Thanh Thúy, Đức Tuấn góp mặt trong 'Còn mãi với thời gian


Đức Tuấn (phải) trong buổi họp báo vào sáng 25.6 tại TP.HCM - Ảnh: Thiên Hương

Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2000, Đức Tuấn chính thức bước vào con đường ca hát với thể loại nhạc trẻ, sau đó thành công với nhạc xưa, nhạc trữ tình và là một trong những ca sĩ tiên phong đưa nhạc kịch Broadway đến gần với khán giả Việt Nam.

Trong buổi họp báo diễn ra sáng 25.6 tại TP.HCM, Đức Tuấn cho biết: "Xưa nay, mọi người thường nghĩ Tuấn hát những dòng nhạc khó gần, kén người nghe. Tuy nhiên, đó chỉ là định kiến và hiểu nhầm. Trong liveshow Dấu ấn lần này, Tuấn sẽ thể hiện lại những ca khúc quen thuộc nhưng được dàn dựng hấp dẫn và thật đặc biệt để phục vụ khán giả".

Theo tiết lộ của Đức Tuấn, khách mời trong liveshow này gồm nữ ca sĩ opera Ngọc Tuyền, quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh, quán quân Chinh phục đỉnh cao Ngọc Anh, kiện tướng dance sport Khánh Thy, quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải...

 
Các khách mời (từ phải sang): Ngọc Tuyền, Nathan Lee, Lâm Vinh Hải - Ảnh: Thiên Hương

Đặc biệt, trong tiết mục của Đức Tuấn và Ngọc Tuyền còn có sự xuất hiện của ảo thuật gia Petey Majik Nguyen. Sân khấu cũng được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho màn biểu diển ảo thuật diễn ra trực tiếp trên sóng truyền hình lần này.

Ngoài ra, những trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng, những bài nhạc trẻ được dàn dựng theo phong cách điện ảnh, những tác phẩm nhạc xưa, nhạc trữ tình của Phạm Duy hay Trịnh Công Sơn sẽ có sự tham gia của dàn hợp xướng 100 người.

Liveshow Dấu ấn - Đức Tuấn sẽ diễn ra vào ngày 5.7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Đêm nhạc kịch của Đức Tuấn
>> Đức Tuấn chia sẻ về Truyện Ca
>> Đức Tuấn: Tôi sẽ xúi bố đi thi hát
>> Đức Tuấn giành “cú đúp”
>> Mai Khôi - Đức Tuấn “kết đôi”
>> Ca sĩ Đức Tuấn trình diễn thời trang trong DDVN 25!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.