Đức Tuấn: Tôi sẽ xúi bố đi thi hát

20/04/2012 15:50 GMT+7

(TNO) Trong đêm chung kết Tiếng hát mãi xanh 2012 tối nay, Đức Tuấn sẽ song ca cùng thí sinh Kim Thoa ca khúc Hòn vọng phu 2 - 3. Anh nói đùa: “Năm sau, tôi sẽ xúi bố đi thi hát”.

(TNO) Đồng hành cùng các thí sinh (TS) Tiếng hát mãi xanh trong suốt những ngày qua để chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng diễn ra tối 20.4, các MC, ca sĩ chuyên nghiệp không giấu được sự ngạc nhiên xen lẫn khâm phục trước những giọng ca xanh mãi với thời gian.

Ca sĩ Quang Dũng, người song ca cùng TS Thái Thanh Hiệp ca khúc Anh sẽ đến, bật mí: “Tinh thần của những giọng ca xanh khiến những người trẻ chúng tôi thật sự rất khâm phục. Ở nhà tôi, câu chuyện về các thí sinh và cuộc thi Tiếng hát mãi xanh luôn là đề tài rôm rả nhất trong mỗi bữa cơm”.


MC Thanh Bạch trao đổi cùng các thí sinh tại buổi duyệt chương trình hôm 20.4 - Ảnh: Thiên Hương
 

Quang Dũng vốn là gương mặt quen thuộc của cuộc thi này vì năm ngoái anh cũng tham gia biểu diễn. Anh cho biết: “Khi có lời mời của chương trình, tôi sắp xếp ngay thời gian để tham gia tập luyện và biểu diễn cùng các cô các chú. Tôi thấy được ý nghĩa gia đình từ cuộc thi này. Nhìn cảnh cháu cổ vũ ông bà, con cổ vũ cha mẹ, thật sự rất ấm cúng”.

Luôn mang tiếng cười rôm rã cho các thí sinh, MC Thanh Bạch chia sẻ: “Trên thế giới có nhiều đoàn nghệ thuật là người cao tuổi bán nghiệp dư. Cụ thể là ở Nga có những dàn đồng ca của người cao tuổi đi lưu diễn khắp nơi và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người nghe. Và tôi đã mơ khi về Việt Nam sẽ tìm thấy một đoàn nghệ thuật như vậy. Bây giờ thì mơ ước giống như sắp thành hiện thực rồi”.

 
NSND Trần Hiếu luyện tập cùng thí sinh - Ảnh: Thiên Hương

“Trong nghệ thuật cần sự chân thật về cảm xúc, tất nhiên cũng nên có sự cách điệu nhưng những cảm xúc thật luôn đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục trái tim khán giả. Các thí sinh Tiếng hát mãi xanh đã đạt được điều đó” - MC Thanh Bạch cho biết.

Xuất hiện khá xì-tin trong buổi tập, Đức Tuấn chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ trước khả năng và sự đam mê của các cô chú. Với tôi, việc thể hiện một ca khúc có hồn, có tình đã là sự thành công đáng nể. Nhiều người thời trẻ đam mê ca hát nhưng vì gánh nặng cơm áo gạo tiền nên đành gác lại giấc mơ của mình. Giờ đây, họ như trẻ lại một lần nữa”.

Trong đêm chung kết tối nay, Đức Tuấn sẽ song ca cùng TS Kim Thoa ca khúc Hòn vọng phu 2 - 3. Anh nói đùa: “Năm sau, tôi sẽ xúi bố đi thi hát”.

Thiên Hương

 >> Tiếng hát mãi xanh 2012: Vô tư bước vào đêm chung kết
>> Khánh Hà có mặt ở đêm chung kết xếp hạng
>> Đêm gala "Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Hết mình với "Đêm thể hiện mình
>> 3 giải nhất bảng của "Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Đêm quyết định của "Tiếng hát mãi xanh
>> Một đêm đầy cảm xúc với Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Đêm chung kết 2 Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: Nhiều niềm vui trên sàn tập
>> Chung kết 1 "Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: 9 thí sinh vào chung kết

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.