Đâm chết bạn nghiện trên phố

22/04/2014 14:25 GMT+7

(TNO) Khoảng 9 giờ sáng 22.4, tại quán nước đầu ngõ 28 đường Lê Lợi, Q.Ngô Quyền (TP.Hải Phòng) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người chết tại chỗ.

(TNO) Khoảng 9 giờ sáng 22.4, tại quán nước đầu ngõ 28 đường Lê Lợi, Q.Ngô Quyền (TP.Hải Phòng) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người chết tại chỗ.


Địa điểm xảy ra vụ án mạng 

Theo thông tin ban đầu từ Công an Q.Ngô Quyền, nạn nhân là anh Ngô Đình Thuận (32 tuổi, ở phường Lạch Tray, Q.Ngô Quyền). Nghi can nhanh chóng được xác định là Phạm Văn Hiển (42 tuổi, ở đường Trần Phú, Q.Ngô Quyền).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, cả Thuận và Hiển đang ngồi uống nước chờ người thân đến đón sau khi đã uống thuốc ở cơ sở điều trị Methadone tại địa chỉ 28 Lê Lợi (đối diện với quán nước) thì xảy ra mâu thuẫn.

Cả hai lời qua tiếng lại một lúc thì Thuận dùng điếu cày đập vào đầu Hiền. Bực mình, Hiển rút dao mang sẵn trong người đâm Thuận nhiều nhát. Thuận vùng chạy sang phía bên kia đường (cách quán nước chừng 50 m) thì gục ngã xuống đường.

Lúc này, người dân cùng một số cán bộ trong cơ sở điều trị Methadone chạy ra cứu giúp nhưng Thuận đã tử vong. Sau khi gây án, Hiền lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Chị Trần Thị Ngà (36 tuổi), vợ anh Thuận cho biết, cả hai vợ chồng chị đều đang uống thuốc tại cơ sở điều trị Methadone. Sáng nào hai vợ chồng chị cũng chở nhau đến uống thuốc tại đây rồi cùng về. Tuy nhiên, sáng nay, chị bận việc nên anh Thuận đi một mình và xảy ra chuyện.

 

Linh Linh

>> Bắt giam kẻ giết người yêu
>> Thêm 1 vụ giết người tình dã man rồi tự tử ở Đà Nẵng
>> Bắt nghi phạm giết người tại trạm xe buýt
>> Anh rủ em giết người vì mâu thuẫn 5 năm trước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.