Xem và nghe 8.4.2014

08/04/2014 03:05 GMT+7

Chiến binh mùa đông mang mùa hè đến sớm. Bộ phim thể loại siêu anh hùng Captain America: The Winter Soldier (ra rạp VN với tựa Chiến binh mùa đông) đã trở thành phim có khởi chiếu thành công nhất vào tháng 4 tại thị trường Bắc Mỹ khi thu về khoảng 96,2 triệu USD tiền vé vào cuối tuần qua (tăng 48% so với phần trước chiếu vào năm 2011) và thu được 207 triệu USD tại các thị trường khác.

Phim Chiến binh mùa đông
Phim Chiến binh mùa đông 

Đây được coi là khởi đầu tốt cho mùa phim hè sắp tới. (Xuyên Vân, theo The New York Times)

Giao lưu cùng Quán quân X-Factor Anh quốc. Trước khi đến với Lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên tại Việt Nam (sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 23 giờ ngày 12.4 tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM, quy tụ 80 nghệ sĩ trong nước), ca sĩ Shayne Ward (được mệnh danh là Hoàng tử nhạc pop xứ sương mù Anh quốc) sẽ có buổi giao lưu, gặp gỡ báo chí vào ngày 10.4 tại TP.HCM. (D.L)

YAN Chat mùa thứ 2. Là chương trình giao lưu truyền hình trực tuyến đầu tiên của Việt Nam, được phát live định kỳ vào thứ năm cuối cùng hằng tháng trên trang YAN News (phát lại trên YAN TV).

Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong chương trình - Ảnh: YAN
Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong chương trình - Ảnh: YAN 

Sang mùa thứ 2 (phát sóng vào ngày 24.4), YAN Chat được đầu tư hơn với nhiều hình thức giao lưu trực tiếp giữa khách mời và khán giả cùng nhiều trò chơi mang tính hài hước. (D.L)

Biệt thự cuối đường số 13. Sân khấu Kịch Sài Gòn vừa cho ra mắt vở diễn đậm chất bí hiểm này, và cô đào trẻ đẹp Nhã Uyên thử sức một vai rất lạ: vai quản gia Mai với gương mặt mặn mà nhưng bị cháy sém một bên, hành động thì đầy bí mật. Nhã Uyên phải tập một giọng nói “âm u”, đi đứng như một cái bóng, ánh mắt lóe lên bất chợt. Nhã Uyên từng đóng chính trong nhiều vở tại 5B (Nhà hát Sân khấu nhỏ TP.HCM) và Kịch Sài Gòn, nhạc kịch Chicago.(H.Kim)

Quý cô thất thường. Phim do Hàn Quốc sản xuất, 82 tập, xoay quanh cuộc sống của một nữ diễn viên đã hết thời, dù là một gương mặt sáng giá và nổi tiếng ở Hàn Quốc suốt hàng chục năm trời nhưng cô bắt đầu trở nên kém sức hút trước sự cạnh tranh của các diễn viên trẻ, sẽ phát sóng lúc 16 giờ 45 thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, từ 10.4 trên HTV7, với sự tham gia của  Yum Jung-ah, Park Yong-woo, Kim Sung-soo,  Yoon Se-ah... (N.V)

 >> Xem và nghe 5.4.2014
 >> Xem và nghe 2.4.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.