Xem và nghe 5.4.2014

05/04/2014 03:20 GMT+7

Họa sĩ Nhật Bản triển lãm tranh tại TP.HCM. 30 bức tranh sơn mài của Ohba Shuji đang được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM (97A Phó Đức Chính, Q.1). Ohba Shuji sinh năm 1946 tại tỉnh Shizuoka, hoạt động mỹ thuật từ năm 1970, đã nhiều lần qua Việt Nam vẽ và học hỏi thêm về dòng tranh sơn mài. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 10.4...

Họa sĩ Nhật Bản triển lãm tranh tại TP.HCM. 30 bức tranh sơn mài của Ohba Shuji đang được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM (97A Phó Đức Chính, Q.1). Ohba Shuji sinh năm 1946 tại tỉnh Shizuoka, hoạt động mỹ thuật từ năm 1970, đã nhiều lần qua Việt Nam vẽ và học hỏi thêm về dòng tranh sơn mài. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 10.4... (H.Đ.N)

Sẽ luôn bên nhau. Single mới nhất của ca sĩ - người mẫu Trà Ngọc Hằng do đạo diễn Tường Anh thực hiện vừa ra mắt khán giả.

 Trà Ngọc Hằng trong MV  - Ảnh: NVCC
Trà Ngọc Hằng trong MV  - Ảnh: NVCC

Ca khúc chủ đề MV là sáng tác của Quốc Trụ kể về một cuộc tình dù trải qua bao sóng gió cuối cùng đôi trai gái vẫn đến được với nhau. Nhân vật chính Trà Ngọc Hằng đã diễn tả hết cảm xúc thật của mình qua sản phẩm này cùng với bạn diễn Cao Lâm Viên. (D.L)

Người bí ẩn tập 2. Chương trình hài thực tế sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật 6.4 trên kênh HTV7 với nhiều bất ngờ, hài hước hơn nữa. Sau tập 1 với trận đối đầu giữa Hoài Linh - Việt Hương và Lê Hoàng - Lý Nhã Kỳ, chương trình lôi cuốn khán giả truyền hình bởi sự mới mẻ, ý nghĩa và các phần chặt chém mang tính chất hài hước do cả 2 đội tạo ra, dưới sự "châm chọt" của MC Trấn Thành. (P.C.Tùng)

Giải mã K-stars với SNSD. Được xem như nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất châu Á, 9 thành viên SNSD là khách mời của Giải mã K-stars lần này, phát sóng trên kênh HTV2 lúc 22 giờ ngày 5.4.

 Giải mã K-stars với SNSD
Ảnh: HTV2

Các cô gái trẻ đã xóa bỏ khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ khi không hề e ngại chia sẻ, từ chuyện hài hước - chân dài chân ngắn trong SNSD đến bật mí về tửu lượng của nhóm, chân thành giãi bày về tin đồn mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa các thành viên... (N.V)

Có hẹn cùng em. Đây là phim ngắn ủng hộ Festival Huế 2014 của em gái đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Bộ phim với sự tham gia của 2 giải vàng Siêu mẫu Việt Nam: Ngọc Tình, Hữu Long; quán quân F-Idol Ngọc Oanh và Hoa khôi Khoa Du lịch ĐH Huế - Hà Thu. Âm nhạc: DJ Wang Trần, DJ Njay và DMC Saigon. Với thời lượng 20 phút, đạo diễn đã đưa khán giả đến những cảnh đẹp đặc trưng của Huế. (D.L)

 >> Xem và nghe 2.4.2014
 >> Xem và nghe 27.3.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.