Mang cháo đến với bệnh nhân viện Bạch Mai

18/03/2014 18:13 GMT+7

(TNO) Tiếp tục hành trình từ thiện mang cháo đến bên giường bệnh nhân, chiều nay, 18.3, đoàn công tác Báo Thanh Niên đã dành tặng 300 suất quà là cháo hộp (mỗi suất trị giá 220.000 đồng) cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

(TNO) Tiếp tục hành trình từ thiện mang cháo đến bên giường bệnh nhân, chiều nay 18.3, đoàn công tác Báo Thanh Niên dành tặng 300 suất quà là cháo hộp (mỗi suất trị giá 220.000 đồng) cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

>> Quán cơm từ thiện
>> Tặng cháo cho trẻ em khuyết tật
>> Mang cháo đến giường bệnh nhân
>> Nồi cháo từ tâm

Toàn bộ các suất quà do Công ty Yến Việt tài trợ. Cô Nguyễn Thị Bình, chuyên trách công đoàn Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ, tất cả các bệnh nhân nhận được quà đều là những trường hợp lâm bệnh nặng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại nhiều khoa trong viện như khoa điều trị tích cực, khoa ung bướu, khoa thận nhân tạo, khoa truyền nhiễm, khoa xương khớp...

trao quà từ thiện

trao quà từ thiện
300 suất quà được dành tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) 
trao quà từ thiện

trao quà từ thiện
Món quà tuy nhỏ nhưng vô cùng thiết thực và nhiều ý nghĩa, giúp họ có thêm những bữa ăn đủ đầy, vơi đi nỗi lo gạo - tiền trong những ngày ở viện
trao quà từ thiện
Đại diện Công ty Yến Việt trao quà từ thiện cho bệnh nhân Bệnh viện Bạch Mai

Như vậy, trong cả hành trình từ thiện đợt này, Báo Thanh Niên đã dành tặng 900 suất quà là cháo hộp (tổng cộng trị giá 180 triệu đồng) do Công ty Yến Việt tài trợ tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện K (3 cơ sở tại Tam Hiệp, Tân Triều cùng thuộc huyện Thanh Trì và Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Viện Bỏng quốc gia và Trung tâm phục hồi chức năng Việt - Hàn.

Tin, ảnh: Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.