Flappy Bird có thể 'sống' lại

12/03/2014 14:12 GMT+7

(TNO) Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird - vừa bất ngờ tiết lộ thông tin có thể đem trò chơi này trở lại các nền tảng di động.

(TNO) Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird - vừa bất ngờ tiết lộ thông tin có thể đem trò chơi này trở lại các nền tảng di động.

 
Giao diện của trò Flappy Bird - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin, trong một cuộc phỏng vấn ngắn với trang Rolling Stone's, Nguyễn Hà Đông nói rằng cảm thấy trò chơi của mình đã gây nên nhiều rắc rối cho người chơi, trong đó có trường hợp có người đã bị mất việc làm chỉ vì lo tập trung chơi Flappy Bird. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân khiến anh gỡ bỏ Flappy Bird khỏi gian hàng trực tuyến Android và iOS.

Điều bất ngờ nhất là Nguyễn Hà Đông cho biết sẽ xem xét đến việc đem Flappy Bird quay trở lại gian hàng trực tuyến Android và iOS. Nhưng nếu phương án này xảy ra, sẽ kèm theo khuyến cáo nên dành thời gian vừa nghỉ ngơi, vừa chơi game.

Được biết, vào hôm 10.2 Nguyễn Hà Đông đã chính thức gỡ bỏ trò chơi Flappy Bird ra khỏi hai kho ứng dụng trực tuyến App Store (iOS) và Google Play (Android).

Thành Luân

>> Flappy bird giả hoành hành
>> Phóng viên Mỹ quyên tiền để đến Việt Nam phỏng vấn ‘cha đẻ’ Flappy Bird
>> Flappy Bird - Game Việt gây chấn động toàn cầu
>> Thư gửi Nhà Trắng mong Flappy Bird 'sống lại
>> Nguyễn Hà Đông bị thầy toán ở Mỹ phàn nàn vì học sinh 'nghiện' Flappy Bird
>> Tác giả Flappy Bird kiếm tiền từ App Store nhiều hơn Google Play

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.