Tin thế giới 11.3.2014

11/03/2014 03:10 GMT+7

Sập sân khấu ở Mỹ. Ít nhất 25 nữ sinh bị thương trong vụ sập sân khấu hồi cuối tuần qua tại một trường trung học ở thành phố Anaheim, bang California (Mỹ).

Sập sân khấu ở Mỹ. Ít nhất 25 nữ sinh bị thương trong vụ sập sân khấu hồi cuối tuần qua tại một trường trung học ở thành phố Anaheim, bang California (Mỹ).

Theo tờ Los Angeles Times, có đến 250 nữ sinh đang nhảy múa cuồng nhiệt trong một buổi diễn văn nghệ thì sân khấu bất ngờ đổ sập, khiến hàng chục người rơi xuống đất từ độ cao khoảng 3 m. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Danh Toại

Trùm ma túy Mexico “chết 2 lần”. Cảnh sát Mexico hôm qua tuyên bố đã tiêu diệt được trùm ma túy khét tiếng Nazario Moreno. Điều đáng nói là 3 năm trước, chính quyền cũng hồ hởi thông báo đã bắn hạ y, theo BBC. Moreno là kẻ sáng lập tập đoàn tội phạm La Familia, đồng thời cầm đầu nhóm sát thủ Knights Templar nổi tiếng độc ác. Hồi năm 2010, giới chức Mexico nói Moreno đã chết trong một vụ đọ súng với cảnh sát nhưng thi thể của y chưa bao giờ được tìm thấy. Lần này, chính quyền khẳng định đã thật sự tiêu diệt Moreno trong một chiến dịch tại bang Michoacan sau khi phân tích dấu vân tay để xác nhận nhân thân của thi thể. 

Danh Toại

Khiêng quan tài chạy đua. Tại thị trấn Nederland thuộc bang Colorado của Mỹ vừa diễn ra cuộc đua khiêng quan tài giữa trời tuyết trắng. Mỗi đội gồm khoảng 5 người khiêng một quan tài có người sống nằm bên trong và chạy đua trên sườn đồi đầy tuyết. Đây là một phần trong lễ hội thường niên mang tên Xác chết đông lạnh của Nederland vừa kết thúc hôm qua, theo Đài RT. Các hoạt động khác của lễ hội gồm có biểu diễn âm nhạc, thi bơi trong hồ nước lạnh giá, hóa trang thành xác chết chạy xe đạp...

Văn Khoa

 Cứu hộ ngoạn mục trên biển
Ảnh: chụp từ clip

Cứu hộ ngoạn mục trên biển. Hôm qua, ông Andrew Halcrow, người Scotland, may mắn được trực thăng hải quân Chile cứu sống tại vùng biển phía nam nước này (ảnh). Halcrow đã được một nhân viên cứu hộ dùng dây thả từ trực thăng kéo lên từ du thuyền Elsi Arrub đang gặp nạn. Nạn nhân một mình lái tàu từ thị trấn Falmouth của Anh vào tháng 11.2013 để thực hiện chuyến du hành vòng quanh thế giới, nhưng khi đến vùng biển trên thì gặp bão, khiến thuyền bị hư hại nặng, theo tờ The Guardian.

Minh Trung

>> Tin thế giới 8.3.2014
>> Tin thế giới 6.3.2014
>> Tin thế giới 5.3.2014
>> Tin thế giới 3.3.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.