Tin thế giới 6.3.2014

06/03/2014 03:00 GMT+7

Trăn nuốt trọn cá sấu. Một con trăn lớn đã siết chết và nuốt trọn một con cá sấu trong cuộc chiến kéo dài 5 tiếng đồng hồ ở hồ Moondarra, bang Queensland (Úc) ngày 2.3, theo AFP.

Trăn nuốt trọn cá sấu. Một con trăn lớn đã siết chết và nuốt trọn một con cá sấu trong cuộc chiến kéo dài 5 tiếng đồng hồ ở hồ Moondarra, bang Queensland (Úc) ngày 2.3, theo AFP.

Trăn nuốt trọn cá sấu 
Cảnh con trăn nuốt con cá sấu - Ảnh: AFP

Travis Corlis, người chứng kiến và ghi lại hình ảnh cuộc vật lộn, cho biết con trăn dài khoảng 3 m còn con cá sấu dài khoảng 1 m. Cuộc chiến sinh tồn bắt đầu khi con trăn quấn chặt cá sấu dưới nước. Vài giờ sau, trăn cuốn cá sấu bất động lên bờ hồ và nuốt trọn con mồi trong khoảng 10 phút.

S.D

Cháy xe buýt ở Trung Quốc. Sáng 5.3, một chiếc xe buýt đã bốc cháy dữ dội tại TP.Cát Lâm, miền đông bắc Trung Quốc khiến 10 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương, theo BBC. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, trên xe có 43 người. Nhà chức trách vẫn đang điều tra nguyên nhân. Đây là vụ cháy xe buýt thảm khốc thứ hai trong vòng chưa đầy một tuần ở Trung Quốc. Tuần trước, 6 người chết và 35 người khác bị thương trong vụ cháy xe buýt ở tỉnh Quý Châu.

Danh Toại

Robot vác vật nặng. Các kỹ sư Ý đã chế tạo được một loại robot có thể mặc được trên người. Một khi “khoác” bộ trang phục robot này, người điều khiển có thể mang được vật nặng tới 100 kg, theo BBC. Robot “siêu nhân” này có thể được đưa vào làm việc tại các nhà máy hoặc dùng để dọn các đống đổ nát cũng như giải cứu những nạn nhân sống sót trong các khu vực vừa hứng chịu động đất.

C.Y

Nổ đường ống gas ở New Jersey. Vụ nổ xảy ra ở TP.Ewing, bang New Jersey (Mỹ) hôm 4.3 khiến 1 người chết và 7 người khác bị thương. Theo tờ Los Angeles Times, một căn nhà đã bị sập và ít nhất 55 căn khác bị hư hại. Các mảnh vỡ đã bay tứ tán trong khu vực, rơi trên cây và mái nhà gần đó. Theo cảnh sát, trong khi thay đường dây điện tại khu vực này, một công nhân đã đào trúng đường ống dẫn khí gas khiến nó rò rỉ và sau đó phát nổ.

Danh Toại

>> Tin thế giới 5.3.2014
>> Tin thế giới 3.3.2014
>> Tin thế giới 1.3.2014 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.