Flappy Bird chính thức bị gỡ bỏ

10/02/2014 00:57 GMT+7

(TNO) Đúng như tuyên bố trước đó, vào rạng sáng nay 10.2, Nguyễn Hà Đông đã chính thức gỡ bỏ trò chơi Flappy Bird ra khỏi hai kho ứng dụng trực tuyến App Store (iOS) và Google Play (Android).

(TNO) Đúng như tuyên bố trước đó, vào rạng sáng nay 10.2, Nguyễn Hà Đông đã chính thức gỡ bỏ trò chơi Flappy Bird ra khỏi hai kho ứng dụng trực tuyến App Store (iOS) và Google Play (Android).


 Flappy Bird hiện đã không còn thấy xuất hiện trên App Store (trái) và Google Play - Ảnh chụp màn hình
 

Theo đó, khi người dùng truy cập vào chợ ứng dụng App Store (iOS) và Google Play (Android) và tìm đến hạng mục ứng dụng miễn phí hàng đầu của cả hai kho ứng dụng này, sẽ không còn thấy trò Flappy Bird xuất hiện nữa (trước đó trò chơi này đứng ở vị trí số 1).

Trước đó, Nguyễn Hà Đông (cha đẻ của trò Flappy Bird) đã từng thông báo trên Twitter rằng Flappy Bird hiện đang đem lại cho anh quá nhiều phiền toái, cho nên anh quyết định gỡ bỏ trò chơi này.

Anh cũng tuyên bố việc gỡ bỏ trò chơi không liên quan đến vấn đề bản quyền, chỉ là không muốn tiếp tục giữ nó. Ngoài ra, anh cũng sẽ không có ý định bán bản quyền trò chơi Flappy Bird cho bất kỳ ai.

Thành Luân

>> Tuyên bố gỡ Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông gây sốc
>> Cha đẻ Flappy Bird, một nạn nhân của sự đố kỵ?
>> Những đoạn tweet cuối cùng trước khi Flappy Bird bị gỡ bỏ
>> Nguyễn Hà Đông tuyên bố gỡ Flappy Bird khỏi App Store và Google Play
>> Cha đẻ' Flappy Bird không sợ bị kiện, tập trung phát triển phiên bản mới
>> Tổng cục thuế 'để mắt' tới 'cha đẻ' game Flappy Bird
>> Nghi án Flappy bird... đạo game

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.