Cháy chung cư, người dân hoảng loạn tháo chạy

21/01/2014 03:50 GMT+7

Chiều 20.1, chung cư Phúc Thịnh nằm trên đường Cao Đạt, P.1, Q.5, TP.HCM xảy ra cháy khiến hàng trăm người hốt hoảng tháo chạy thoát thân.

Cháy chung cư, người dân hoảng loạn tháo chạy

Sơ cứu nạn nhân vụ cháy - Ảnh: Đàm Huy

Theo nhiều người dân chứng kiến hiện trường, khoảng 15 giờ 45 cùng ngày, lửa kèm theo khói đen ngùn ngụt bốc lên từ căn hộ C6 - 21 (căn hộ số 6 ở lầu 21, lô C) cho thuê. Thời điểm cháy, trong căn hộ có 1 đôi nam nữ đang cãi nhau. Nhiều hộ dân ở các lầu phát hiện cháy đã tháo chạy trước khi chuông báo cháy vang lên.

Được biết, vụ cháy đã khiến 3 người bị thương phải đưa đi cấp cứu, gồm: 1 cặp nam nữ ở căn hộ bị cháy, 1 cô gái ở lầu 23. Cả 3 người này đều được lực lượng PCCC chuyên nghiệp phối hợp lực lượng PCCC tại chỗ phát hiện cứu xuống, đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trong đó, cặp nam nữ thuê căn hộ C6 - 21 tạm trú là Vũ Hoàng Long (29 tuổi), Nguyễn Thị Bích Phượng (22 tuổi) được đưa vào Bệnh viện Nguyễn Trãi (Q.5) cấp cứu nhưng sau đó rời khỏi bệnh viện. Công an đang tìm 2 người này để phục vụ công tác điều tra.

Vụ cháy đã thiêu rụi căn phòng 12 m2 và cháy sém một số khu vực khác trong căn hộ cùng tầng. Người dân nơi đây cho biết, tháng 10.2012, tại lô C của chung cư này cũng đã xảy ra cháy hộp gen kỹ thuật (dây điện, điện thoại, cáp...) ở lầu 4, khói bao trùm nhiều tầng lầu khiến hàng chục người bị ngạt khói nhưng rất may được lực lượng cứu hộ cấp cứu kịp thời. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đàm Huy

>> Cháy chung cư Thanh Xuân Bắc, một người nhập viện
>> Hoảng loạn vì cháy chung cư giữa đêm
>> Cháy chung cư, nhiều người hoảng sợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.