Cháy chung cư Thanh Xuân Bắc, một người nhập viện

29/12/2013 17:20 GMT+7

(TNO) Chung cư I9 Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) bất ngờ bốc cháy, hậu quả một người sinh sống tại phòng 029 bị ngạt khói phải nhập viện cấp cứu.

(TNO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 29.12 tại phòng 029 tầng 2 của khu chung cư I9 Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội), hậu quả một người đàn ông ngạt khói phải nhập viện điều trị.

Theo người dân sinh sống trong khu chung chư I9 Thanh Xuân Bắc cho biết, thời điểm xảy ra cháy, phần lớn họ đều đang ở nhà ăn cơm hoặc nghỉ trưa. Thời điểm đó, người dân thấy khói đen bốc ra nhiều nên tò mò chạy ra hành lang xem. Không lâu, điểm xảy ra hỏa hoạn được xác định tại phòng 029. Ngay lập tức người dân hô hoán, gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp (114) rồi cùng nhau dập lửa.

Được biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong căn phòng 029 có đôi vợ chồng và một cháu nhỏ. Trong khi người người vợ và cô con gái thoát được ra ngoài thì người chồng do hít phải khói độc dẫn tới bị ngạt khói, nằm gục trên bàn, bất tỉnh. Tuy nhiên rất may, do phát hiện kịp thời nên người chồng được người dân đưa tới Bệnh viện Xây dựng cấp cứu.

Cháy chung cư Thanh Xuân Bắc, một người ngạt khói nhập viện 1
Hiện trường vụ cháy tại phòng 029 - Ảnh: Hà An

Cháy chung cư Thanh Xuân Bắc, một người ngạt khói nhập viện 2
Lực lượng công an kiểm tra hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: Hà An

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội đã huy động 2 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Khoảng 15 phút sau khi có mặt, lực lượng cứu hỏa đã dập tắt được đám cháy.

Ghi nhận tại hiện trường vụ hỏa hoạn, nhiều vật dụng, tài sản trong phòng 029 bị lửa thiêu cháy, hư hỏng. Còn phía ngoài hành lang tầng 2, nhiều mảng tường bị ám khói, nứt toác do sức nóng.

Về phía người đàn ông sinh sống tại phòng 029, sau khi phải nhập viện điều trị, hiện đã hồi tỉnh trở lại. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin, ảnh: Hà An

>> Hai bố con chết vì ngạt khói
>> Công nhân nhập viện vì ngạt khói
>> Chập điện, 15 công nhân bị ngạt khói
>> Vụ 3 mẹ con chết trong nhà: Có thể do ngạt khói than
>> Cháy trường mầm non, 4 giáo viên, học sinh ngạt khói  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.