Cảnh sát Mỹ bị tố tấn công tình dục một phụ nữ gốc Việt

17/01/2014 13:50 GMT+7

(TNO) Một cảnh sát thành phố Los Angeles (Mỹ) bị tố cáo đã còng tay và tấn công tình dục một phụ nữ Mỹ gốc Việt ngay trên xe cảnh sát.


Kim Nguyen trả lời phỏng vấn đài CBS (kênh CBS 2) - Ảnh chụp màn hình

Kim Nguyen, một dược sĩ 27 tuổi (một số hãng tin đưa là 28 tuổi), cho biết vào ngày 17.3.2013, cảnh sát đã tiếp cận cô cùng hai người bạn trai khi họ đứng bên ngoài một nhà hàng ở thành phố Los Angeles lúc 2 giờ sáng để đợi taxi, theo đài CBS (Mỹ) ngày 9.1.

Theo Kim Nguyen, họ đã uống say nên không muốn lái xe về nhà. Các viên cảnh sát khi đó đã bảo 2 người bạn trai đi chỗ khác, nếu không sẽ bị bắt. Nguyen bị còng tay về tội say xỉn nơi công cộng và đưa lên xe cảnh sát.

Một đoạn video giao thông công bố trên các trang tin, báo đài Mỹ cho thấy chiếc xe cảnh sát chạy một đoạn qua ngã tư rồi dừng lại. Hai cảnh sát bước ra khỏi xe và Nguyen nằm trên đường với phần váy bị tuột xuống.

Nguyen sau đó đã viết đơn kiện, tố cáo một viên cảnh sát trong xe cảnh sát đã tấn công tình dục cô. Trong lúc giằng co, cô bị văng ra khỏi xe cảnh sát, té xuống đường.


Hình ảnh vụ việc được ghi lại trên video giao thông phát lại trên kênh CBS 2 - Ảnh chụp màn hình

Theo lời kể của Nguyen, viên cảnh sát đã tóm lấy đùi trái và kéo hai chân cô ra, rồi sờ ngực cô... “Tôi đã bảo ông ta ngừng lại và nói ‘ông làm gì vậy? ông là một cảnh sát mà’”, Nguyen kể lại.

Theo CBS, Nguyen mất vài cái răng, chấn thương hàm sau khi văng ra khỏi xe cảnh sát.

Nguyen cho rằng cô không những phải chịu đựng những vết thương về mặt thể xác mà còn về mặt tinh thần, và sau vụ việc này, cô sẽ không thể nào yêu ai, kết hôn hoặc có con như mẹ cô từng mong đợi.

Theo đài CBS, hai viên cảnh sát có liên quan đến vụ việc vẫn tiếp tục làm việc nhưng đang bị điều tra.

Phúc Duy

>> Tổng thống Hàn Quốc sa thải phát ngôn viên bị tố tấn công tình dục
>> Mỹ choáng váng trước nạn tấn công tình dục trong quân đội
>> Tổng thống Hàn Quốc sa thải phát ngôn viên bị tố tấn công tình dục
>> Mỹ choáng váng trước nạn tấn công tình dục trong quân đội
>> Phó chủ tịch Hạ viện Anh bị tình nghi tấn công tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.