Ngọt ngào những 'Câu chuyện âm nhạc' về Mẹ

17/10/2013 11:30 GMT+7

(TNO) Với chủ đề Mẹ, Câu chuyện Âm nhạc tháng 10.2013, chương trình ca nhạc đặc sắc quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ ca sĩ nổi tiếng, sẽ là một đêm nhạc đầy cảm xúc, với những ca khúc hay về Mẹ, một món quà ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

>> Câu chuyện âm nhạc sưởi ấm ngày mưa


Ngoài ca khúc mới Thiên thần của Mẹ, trong chương trình này, khán giả cũng sẽ được nghe lại ca khúc Nhật ký của Mẹ qua tiếng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ Hiền Thục

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Hồng Nga, ca sĩ Cẩm Vân, Ngọc Ánh, Hoàng Bách, Thanh Thúy, Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ, Quốc Thiên, Hằng Bingboong, Đỗ Xuân Sơn, Võ Hạ Trâm, Võ Hạ Trinh, Dũng Hà, Lê Minh Trung, Ngân Bình, Gia Bảo, Thảo Nguyên, Thu Trang, Hoài Lâm, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng giọng ca nhí Ju Uyên Nhi.

Điều đặc biệt của chương trình là hầu hết các ca sĩ đều thể hiện những ca khúc về mẹ mà trước đây họ chưa từng biểu diễn. Những ca khúc quen thuộc qua sự thể hiện - lần đầu tiên - của những giọng ca nổi tiếng sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ, thú vị. Bên cạnh đó khán giả cũng sẽ được nghe những câu chuyện cảm động mà các nghệ sĩ chưa từng chia sẻ trước đây về người mẹ kính yêu của mình.

Trong số các nghệ sĩ tham gia chương trình có nữ nghệ sĩ Hồng Nga, một diễn viên đa tài, với những vai diễn đi vào lòng người. Trong hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật của mình Hồng Nga đã từng hóa thân vào nhiều vai diễn bà mẹ trong các vở: Tình nghệ sĩ, Những thước phim đời, Đoạn trường, Mẹ yêu, Đón con về...

Đến với Câu chuyện Âm nhạc tháng 10.2013 chủ đề Mẹ, khán giả sẽ được nghe những câu chuyện đầy cảm xúc về tình mẫu tử qua những chia sẻ chân tình của nữ nghệ sĩ và thưởng thức giọng ca da diết của cô qua ca khúc Lòng mẹ (biểu diễn cùng với nam ca sĩ Hoài Lâm).


Nghệ sĩ Hồng Nga và ca sĩ Hoài Lâm sẽ có một màn trình diễn cùng nhau hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc

Ngoài nghệ sĩ Hồng Nga, các ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Vân, Ngọc Ánh, Hoàng Bách, Thanh Thúy, Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ, Quốc Thiên, cùng những giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt như: Đỗ Xuân Sơn, Dũng Hà, Ngân Bình, Gia Bảo, Thảo Nguyên, Hằng Bingboong… cũng sẽ mang đến cho Câu chuyện Âm nhạc nhiều tiết mục đặc sắc.

Dĩ nhiên, trong đó không thể không thể không nhắc đến tiết mục song ca lần đầu tiên của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm - Giải Nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình năm 2007 - cùng em gái Võ Hạ Trinh, Top 8 Tiếng ca học đường năm 2011.


Ca sĩ Võ Hạ Trâm


Ca sĩ Hoàng Bách

Từ Nhật ký của Mẹ đến Thiên thần của Mẹ

Đặc biệt, trong Câu chuyện Âm nhạc tháng 10, nữ ca sĩ Thanh Thúy - Giải Nhất Tiếng hát Truyền hình năm 1994 - sẽ thể hiện ca khúc Thiên thần của Mẹ - một nhạc phẩm mới của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được sáng tác riêng cho cô. Cũng như Nhật ký của mẹ - một ca khúc rất thành công trước đó của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã dành nhiều thời gian để chăm chút từng giai điệu, ca từ cho Thiên thần của Mẹ.

Anh hy vọng, ca khúc sẽ thể hiện được những tình cảm yêu thương sâu sắc, sự hy sinh, chở che và bao dung của người mẹ. Qua đó, anh cũng muốn nhắn gửi đến những bạn trẻ, những người con hãy biết quan tâm và yêu thương mẹ nhiều hơn nữa.

Ngoài Thiên thần của Mẹ, trong chương trình, khán giả cũng sẽ được nghe lại ca khúc Nhật ký của Mẹ qua tiếng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ xinh đẹp và quyến rũ Hiền Thục.

Tiếp tục dẫn dắt và chuyển tải những câu chuyện âm nhạc ngọt ngào và thú vị của Câu chuyện Âm nhạc tháng 10 đến với khán giả là MC - Biên tập viên Tùng Leo và MC - diễn viên Thanh Vân.

Chương trình được tổ chức tại Phòng trà Nam Quang và truyền hình trực tiếp trên VTV9 vào lúc 20 giờ ngày 19.10.2013.

Là chương trình ca nhạc do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) thực hiện, mỗi tháng Câu chuyện Âm nhạc sẽ có một chủ đề. Các bài hát của từng chủ đề được chọn lọc theo các tiêu chí đảm bảo giá trị âm nhạc và sự hấp dẫn nhiều đối tượng khán giả, đặc trưng đòi hỏi của một chương trình ca nhạc trên truyền hình.

Chương trình diễn ra vào mỗi thứ bảy tuần thứ ba của tháng vào lúc 20 giờ tại Phòng trà Nam Quang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Số đầu tiên của chương trình đã phát sóng vào tháng 9.2013. Các số tiếp theo của chương trình sẽ diễn ra hằng tháng, với các chủ đề: Mẹ (tháng 10.2013), Ơn (tháng 11.2013), Đông (tháng 12.2013), Tết (tháng 1.2014), Tình (tháng 2.2014), Em (tháng 3.2014), Quê (tháng 4.2014), Phố (tháng 5.2014), Mưa (tháng 6.2014).

Thạch Tùng
Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

>> Nhiều chương trình ca nhạc dành tặng phái đẹp dịp 8.3
>> Chương trình ca nhạc “tra tấn” bệnh nhân
>> Chương trình ca nhạc vì người nghèo
>> Chương trình ca nhạc kỷ niệm 12 năm thành lập
>> Chương trình ca nhạc Đêm thần tượng - Nguyên Vũ diễn ra ngày 7.10
>> Chương trình ca nhạc truyền hình mang tên Quà tặng tình yêu
>> Chương trình ca nhạc Vinh quang Tổ quốc
>> Chương trình ca nhạc ủng hộ đồng bào bão lũ
>> Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện “Miền Trung yêu thương”
>> Chương trình ca nhạc truyền hình mang tên Nhịp điệu teen
>> Chương trình ca nhạc gây quỹ xây nhà tình thương cho phụ nữ nghèo
>> Chương trình ca nhạc - hài kịch "Dâu đất khách
>> Chương trình ca nhạc từ thiện đầu năm mới
>> Lệ Quyên lần đầu quay video ca nhạc
>> “Hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn tái xuất trên sân khấu ca nhạc
>> Hồ Ngọc Hà mời ba mẹ quay clip ca nhạc
>> Đoạn phim ca nhạc đầu tiên được quay trên vũ trụ
>> V.Music làm phim ca nhạc "Sài Gòn trong tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.