Quang Hà gục khóc trên sân khấu

15/09/2013 09:09 GMT+7

* Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ đạo nghệ thuật cho đêm diễn (TNO) Đêm liveshow Quang Hà 10 năm Sài Gòn - Hà Nội, nhiều khán giả đã không khỏi xúc động khi Quang Hà cất giọng hát Ca dao mẹ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và gục khóc trên sân khấu...

* Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ đạo nghệ thuật cho đêm diễn

(TNO) Nhiều khán giả đã không khỏi xúc động khi Quang Hà cất giọng hát Ca dao mẹ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và gục khóc trên sân khấu trong liveshow Quang Hà 10 năm Sài Gòn - Hà Nội diễn ra tối 14.9 tại TP.HCM.

>> 4 ngôi sao nữ tham gia live show Quang Hà 10 năm ca hát
>> Quang Hà có “mỹ nhân” mới
>> Quang Hà nhận học trò


Quang Hà gục khóc trên sân khấu

Chặng đường 10 năm với những thăng trầm trong sự nghiệp từ những ngày đầu tập tễnh đi hát ở Hà Nội cho đến khi quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp đã được Quang Hà kể lại bằng âm nhạc chỉ vỏn vẹn trong... 2 tiếng.

Trong đêm liveshow này, khán giả có thể bắt gặp hình ảnh Quang Hà từ những ngày đầu đi hát trong những ca khúc viết về thầy cô, mái trường như Tình thơ, Cô bé mắt nai, Xin dành trọn cho em... Tiếp đó là bước chuyển mình của chàng ca sĩ này khi tiến vào Sài Gòn với hình ảnh đoàn tàu cùng tiếng còi vang và những giai điệu của bài Sài Gòn đẹp lắm cất lên.

Là bảng tổng kết chặng đường 10 năm ca hát của Quang Hà, dĩ nhiên không thể thiếu các ca khúc nhạc trẻ như Trăm năm không quên, Ngỡ, Định mệnh… nhưng anh cũng không quên những tình khúc vang bóng như Khúc thụy du, Buồn ơi chào mi, Vết thương cuối cùng…

Với một chất giọng cao, trầm ấm, Quang Hà thật sự khiến người nghe thêm nhiều cảm xúc khi thưởng thức những màn trình diễn của anh.

Đặc biệt, phần biểu diễn kết hợp diễn xuất của Quang Hà trong ca khúc Ca dao mẹ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tái hiện hình ảnh người mẹ thời chiến đã khiến cho khán phòng lặng đi vì xúc động.

Nam ca sĩ thậm chí đã gục xuống và vỡ òa trong hoạt cảnh người mẹ đau đớn cái chết của con. Ngoài ra, với chủ đề về mẹ, anh còn gửi tặng khán giả ca khúc Lạc lối của nhạc sĩ Quý Luân.


Quang Hà nức nở trong ca khúc Ca dao mẹ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Bên cạnh đó, Quang Hà còn dành sự tri ân đặc biệt dành cho bố của mình, nhạc sĩ Vũ Cẩm, với ca khúc Kỷ niệm mùa thu Hà Nội do chính bố anh viết tặng.

Ngoài ra, một nhân vật đặc biệt không thể không nhắc đến trong chương trình này là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, chỉ đạo nghệ thuật trong đêm liveshow và cũng là người đệm đàn cho Quang Hà trong ca khúc Buồn ơi chào mi.

Quang Hà cho biết những ngày đầu đặt chân đến Sài Gòn, anh rất may mắn khi được tá túc tại nhà của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Chính vì thế, anh vẫn luôn luôn ghi nhớ tấm chân tình mà người nhạc sĩ già dành cho mình.

Trong đêm nhạc này, con trai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng là người đệm đàn piano xuyên suốt cho các tiết mục của Quang Hà.

Liveshow còn có sự góp mặt đặc biệt của các khách mời: Cẩm Vân, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Thanh Lam cùng vị khách mời bí mật... Siu Black.

Liveshow Quang Hà 10 Năm Sài Gòn - Hà Nội sẽ tiếp tục được diễn ra tại Hà Nội vào tối 27.9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).


Quang Hà tái hiện lại những ngày đầu đi hát trong những ca khúc viết về thầy cô, mái trường


Những dấu mốc trong sự nghiệp của anh cũng lần lượt được nhắc lại


Song ca cùng Phương Thanh


Ca sĩ khách mời Cẩm Vân


Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà trong Buồn ơi chào mi


Quang Hà luôn dành sự tri ân sâu sắc cho người nhạc sĩ già


Nhạc sĩ Nguyễn Quang, con trai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, cũng đệm đàn cho Quang Hà gần như xuyên suốt đêm liveshow


Song ca cùng Hồ Quỳnh Hương


Khách mời Siu Black được bật mí vào phút chót


Quang Hà song ca cùng Thanh Lam


Anh nhận được rất nhiều hoa từ khán giả

Thiên Hương
Ảnh: Huy Tấn

>> Quang Hà biến hóa với phong cách Acoustic
>> Quang Hà và Ngân Khánh làm live show đầu tiên
>> Quang Hà hát tình ca Hà Nội giữa Sài Gòn
>> Quang Hà tình tứ bên người đẹp Hoa anh đào
>> Quang Hà chạy nước rút trước live show tại Mỹ
>> Thăm nhà ca sĩ Quang Hà
>> Lê Quảng Hà và Những khuôn mặt biến dạng
>> Ca sĩ Quang Hà và... 5 phút nói thật
>> Quang Hà: "Tôi không cố ý tạo scandal
>> Quang Hà: "Không phân biệt nhạc thị trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.