Quang Hà nhận học trò

06/03/2012 11:52 GMT+7

(TNO) Sau ca sĩ Quách An An, đây là lần đầu tiên Quang Hà kết hợp cùng nữ ca sĩ trẻ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề với tư cách như một người thầy.

(TNO) Sau ca sĩ Quách An An, đây là lần đầu tiên Quang Hà kết hợp cùng nữ ca sĩ trẻ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề với tư cách như một người thầy.

Trong buổi ra mắt album Nơi cuối thiên đường diễn ra tại Diamond Place vào chiều 5.3, nam ca sĩ Quang Hà đã bật mí đôi chút về cô học trò mới của mình - Hà Vy.

Anh cho biết nhận lời giúp Hà Vy bởi lòng đam mê ca hát và niềm yêu thích thật sự dành cho âm nhạc. Dù chưa được đào tạo qua bất cứ trường lớp nghệ thuật cơ bản nào, nhưng Quang Hà hy vọng với sự dìu dắt của anh, Hà Vy sẽ trưởng thành hơn.


 Quang Hà cùng học trò mới song ca ca khúc chủ đề của album

Album mới của Quang Hà - Hà Vy bao gồm 8 ca khúc, tất cả đều do nhạc sĩ Bảo Chinh sáng tác. Bảo Chinh cũng là người thầy trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy cho Hà Vy về thanh nhạc và ký xướng âm.

Chia sẻ về album này, Quang Hà cho biết: “8 ca khúc trong album trôi qua rất nhanh với những sắc thái khác nhau, để truyền tải hết thông điệp của nó: hãy níu giữ và trân trọng những gì bạn đang có trong tình yêu”.

Quang Hà cũng cho biết thêm rằng việc kết hợp cùng với ca sĩ nữ nằm trong những dự án âm nhạc của anh, và với mỗi giai đoạn, anh sẽ kết hợp với những giọng ca khác nhau.


Người mẫu Trang Trần đến chung vui với Quang Hà


Chị em Song Yến xuất hiện cạnh nhau trong sự kiện này

Hà Uyên - Hòa Phạm
(thực hiện)

>> Quang Hà biến hóa với phong cách Acoustic
>> Quang Hà hát tình ca Hà Nội giữa Sài Gòn
>> Quang Hà tình tứ bên người đẹp Hoa anh đào
>> Ca sĩ Quang Hà và... 5 phút nói thật
>> Quang Hà: "Tôi không cố ý tạo scandal"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.