Bánh Trung Thu Huy Đô - Đậm đà hương vị truyền thống

02/09/2013 05:00 GMT+7

Từ xưa đến nay, con người vẫn luôn cho rằng cuộc đời và vầng trăng có một mối liên hệ khắng khít với nhau.

Trăng tròn và trăng khuyết như nói lên niềm vui, sự đoàn tụ hay nỗi buồn, sự chia tay. Cũng từ đó trăng tròn là biểu tượng của sum họp và Tết trung thu cũng được gọi là Tết Đòan viên. Đây là thời điểm mà tất cả các thành viên trong gia đình đều mong muốn quây quần lại bên nhau cũng như bày tỏ tấm lòng thành kính với đấng sinh thành, người thân bè bạn, hay gửi lời cảm ơn ý nghĩa đến với đối tác thân thiết. Và bánh trung thu là vật phẩm không thể thiếu để tạo nên một cái tết Trung thu 2013 ngọt ngào, đầm ấm.

Bánh trung thu Huy Đô 

Lần đầu tiên xuất hiện tại mùa trung thu 2013, Bánh Trung Thu Huy Đô tung ra thị trường các dòng sản phẩm cao cấp như: Tinh Tú, Bách Hợp,v.v... Đây là hình ảnh thương hiệu mà công ty Huy Đô muốn xây dựng theo ý tưởng "Trăng trên biển đảo quê hương" dựa vào chủ đề hot nhất trong năm là tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của nhân dân trong nước bảo vệ 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Song hành cùng chất lượng , mẫu mã kiểu dáng tất cả các loại bánh rất phong phú như: hình tròn, hình vuông, ngũ sắc, hoa văn chiếc lá, v.v…. Điều này không những tạo được sự hấp dẫn mà còn góp phần quảng bá nên thương hiệu với logo được in nổi trên bề mặt bánh.

Bánh Trung Thu Huy Đô – Thấm đượm tình thân 2 

Những sản phẩm bánh trung thu được Huy Đô đầu tư chế biến trên dây chuyền khép kín hiện đại với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nghiêm ngặt, đồng thời kèm theo hạn sử dụng lên đến 45 ngày và hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia.

Được bảo hộ thương hiệu độc quyển và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cùng đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp, lành nghề, sáng tạo, Bánh Trung Thu Huy Đô thực sự trở thành một tuyệt phẩm hoàn hảo mang đầy tâm huyết, tình cảm của tập thể công ty gửi gắm đến cho quý khách hàng một món quà ý nghĩa gắn kết yêu thương.

Bánh Trung Thu Huy Đô mong muốn cùng quý khách hàng chào đón một mùa trung thu thật ý nghĩa và “thấm đượm tình thân” bên gia đình, cùng bạn bè, người thân hàn huyên tâm sự.

CTY TNHH SX-TM-DV HUY ĐÔ

3A92/5 Thanh Niên, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Điện Thoại: 08-768 4668

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Bánh trung thu - Ăn sao cho khỏe?
>> Nhiều nơi khuyến mãi bánh trung thu sớm
>> Nghệ thuật' chọn bánh Trung thu
>> Bánh trung thu 'đổ bộ' vỉa hè
>> Bánh trung thu nhộn nhịp vào mùa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.