Chính thức mua bán vàng online

01/08/2013 03:05 GMT+7

Ngày 31.7, TienPhong Bank chính thức triển khai mua bán vàng vật chất qua các kênh thanh toán điện tử và trở thành NH đầu tiên tại Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ mua bán vàng vật chất các loại thông qua kênh Internet Banking và Mobile Banking.

Ngày 31.7, TienPhong Bank chính thức triển khai mua bán vàng vật chất qua các kênh thanh toán điện tử và trở thành NH đầu tiên tại Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ mua bán vàng vật chất các loại thông qua kênh Internet Banking và Mobile Banking.

Với dịch vụ này, khách hàng mở tài khoản tại Tienphong Bank, đăng ký sử dụng dịch vụ eGold, có thể thực hiện lệnh mua, bán vàng miếng theo giá niêm yết thực tế từ bất cứ đâu mà không cần phải đến NH. Loại vàng giao dịch bao gồm vàng miếng SJC, nhẫn ép vỉ 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI. Sau khi hoàn tất giao dịch, TienPhong Bank sẽ gửi ngay email xác nhận kèm mã vạch thế hệ mới QR Code cho khách hàng qua Internet Banking.

Khách hàng chỉ cần đưa mã QR Code cho giao dịch viên khi đến nhận vàng tại tất cả các điểm giao dịch của TienPhong Bank trên toàn quốc. Trong thời gian kể từ khi khách hàng mua đến khi khách hàng nhận vàng, TienPhong Bank sẽ thực hiện giữ hộ vàng miễn phí. Ngoài ra, khách hàng được chuyển đổi miễn phí vàng nhẫn sang vàng miếng SJC và ngược lại. Dịch vụ Mobile Banking của TienPhong Bank hỗ trợ trên tất cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS hay Android.

Mai Ka

>> Chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới giảm dần
>> Vàng trong nước và thế giới cùng tăng
>> Bán thêm 1,5 tấn vàng ra thị trường
>> Khách hàng dè dặt mua, bán vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.