Trung Quốc 'hứng tình' thứ tư thế giới

18/07/2013 20:35 GMT+7

(TNO) Website lối sống quý ông nổi tiếng AskMen đã khiến độc giả Trung Quốc ngỡ ngàng khi xếp nước họ vào hàng thứ tư trong số 10 nước 'hứng tình' nhất thế giới.

Trong thông báo đưa lên website, AskMen cho rằng cuộc 'cách mạng tình dục' của Trung Quốc đã giúp nước này có chân trong danh sách trên.

Theo website trên, “trong 8 năm qua, 5.000 cửa hàng dụng cụ tình dục đã khai trương chỉ riêng tại Bắc Kinh. Ngoài ra, Trung Quốc thậm chí có Sexpo, nơi các cư dân Trung Quốc đến xem những đồ dùng cá nhân về tình dục. 70% đồ chơi tình dục được sản xuất ở Trung Quốc”.

Theo báo South China Morning Post, cư dân mạng hiện thắc mắc tại sao Nhật Bản, nơi những thần tượng tình dục thu hút hàng triệu 'môn đồ' ở Trung Quốc và trên thế giới, lại không có tên trong danh sách của AskMen.

Một blogger trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc còn 'cãi lý' rằng những đồ chơi tình dục “được sản xuất tại Trung Quốc chứ không dành cho Trung Quốc”. “Tại sao không xếp hạng nước thực sự dùng những đồ chơi này?”, blogger đặt câu hỏi, ý ám chỉ Nhật Bản.

AskMen xếp Hy Lạp thứ nhất, theo sau là Brazil và Nga.

Khang Huy

>> Kẹt đầu vào cầu thang lúc làm 'chuyện ấy
>> Nhiều người dùng 'dế' khi làm 'chuyện ấy
>> Trên 40% phụ nữ Nga làm "chuyện ấy" ở tuổi 18
>> Choáng với xưởng chế tạo búp bê tình dục
>> Hai nhà sư Thái bị bắt trong vụ bê bối tình dục trẻ em
>> Ý đứng đầu danh sách đi du lịch tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.