Trên 40% phụ nữ Nga làm "chuyện ấy" ở tuổi 18

29/05/2013 07:25 GMT+7

(TNO) Hơn 40% phụ nữ Nga có quan hệ tình dục trước 18 tuổi và có đến hơn 90% phụ nữ nước này làm "chuyện ấy" ở tuổi 24, tuy nhiên một trên năm phụ nữ cho rằng cần phải "giữ mình" cho đến khi lập gia đình.

(TNO) Hơn 40% phụ nữ Nga có quan hệ tình dục trước 18 tuổi và có đến hơn 90% phụ nữ nước này làm "chuyện ấy" ở tuổi 24, tuy nhiên một trên năm phụ nữ cho rằng cần phải "giữ mình" cho đến khi lập gia đình, RIA Novosti dẫn một cuộc khảo sát cho hay hôm 28.5.

Cụ thể, có 42% phụ nữ Nga có kinh nghiệm về tình dục ở tuổi 18; trong khi ở tuổi 24, đến 92% phụ nữ nước này đã trải qua "chuyện ấy", theo kết quả điều tra của Ủy ban Thống kê Quốc gia Nga (Rosstat).

Một phần tư trong số những phụ nữ được khảo sát cho biết bạn tình đầu tiên của họ là người cùng tuổi, trong khi có 55% những người được khảo sát nói rằng đối tác tình dục đầu tiên của họ hơn họ ít nhất là 5 tuổi.

"69% phụ nữ tuổi từ 15 đến 17 cho biết họ ý thức được rằng có thể mang thai trong lần đầu tiên quan hệ", cuộc khảo sát cho hay và thêm rằng 41% phụ nữ nói họ không dùng biện pháp tránh thai trong lần đầu tiên do không lường trước việc xảy ra "chuyện ấy".

Hơn 35% phụ nữ được khảo sát từng ít nhất một lần phá thai. Và việc nạo phá thai phổ biến ở những người trong độ tuổi từ 25 đến 34.

Được biết, cuộc khảo sát trên được Rosstat thực hiện cùng với Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc, với đối tượng là 10.000 phụ nữ từ 15 đến 44 tuổi tại 60 khu vực ở Nga.

Tiến Dũng

>> Những thứ ảnh hưởng ham muốn tình dục
>> Biện pháp phòng tránh quấy rối tình dục
>> Phụ nữ và tình dục tuổi mãn kinh
>> Giới trẻ Mỹ quan hệ tình dục sớm hơn?
>> Kinh nghiệm tình dục đầu tiên ảnh hưởng lâu dài
>> 10 điều phụ nữ mong chờ nhất về "chuyện ấy
>> Nơi nào lý tưởng nhất cho “chuyện ấy”?
>> Phụ nữ quan tâm điều gì nhất về "chuyện ấy"?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.