Samsung tích hợp bảo mật vân tay cho smartphone

22/05/2013 13:59 GMT+7

(TNO) Không riêng Apple quan tâm đến công nghệ sinh trắc học với việc tích hợp bảo mật bằng vân tay cho sản phẩm của mình, cả Samsung cũng đang thử nghiệm công nghệ này.

(TNO) Không riêng Apple quan tâm đến công nghệ sinh trắc học với việc tích hợp bảo mật bằng vân tay cho sản phẩm của mình, cả Samsung cũng đang thử nghiệm công nghệ này.

SlashGear ngày 22.5 dẫn lại nguồn tin của SamMobile cho biết, một số chuyên gia lập trình vừa phát hiện các hình ảnh có thể tiết lộ rằng Samsung đang nghiên cứu công nghệ bảo mật bằng vân tay.

 
Hình ảnh cho rằng Samsung đang nghiên cứu công nghệ nhận dạng vân tay - Ảnh:
SamMobile

Theo hình ảnh mô tả, Samsung sẽ khai thác lệnh mở nút Home trên máy sao cho trùng với dấu vân tay của chủ sở hữu máy, cũng như cách thức nhận dạng vân tay khi chạm vào máy.

Được biết, thời gian gần đây, giới công nghệ xôn xao trước thông tin mẫu smartphone iPhone 5S sắp được Apple giới thiệu sẽ được trang bị thêm cảm biến nhận dạng dấu vân tay, kết hợp với trợ lý ảo thông minh Siri để bảo mật hơn trong việc mở máy.

Trước đó, Apple đã mua công ty chuyên về công nghệ bảo mật và nhận dạng dấu vân tay AuthenTec vào năm 2012 với số tiền hơn 350 triệu USD.

Thành Luân

>> iPhone mới sẽ tích hợp công nghệ dấu vân tay
>> Vân tay thay ví tiền
>> Google Glass tích hợp "dấu vân tay thời trang
>> Amazon mua lại công ty e-ink của Samsung
>> Samsung nắm được công nghệ 5G siêu tốc
>> Chiêm ngưỡng thế giới Samsung tại Hàn Quốc
>> Samsung công bố smartphone Galaxy Core

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.