Samsung công bố smartphone Galaxy Core

07/05/2013 10:24 GMT+7

(TNO) Nhằm đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình và giúp mở rộng thêm nhiều đối tượng người dùng, hôm 6.5, Samsung chính thức giới thiệu mẫu máy Galaxy Core.

(TNO) Nhằm đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình và giúp mở rộng thêm nhiều đối tượng người dùng, hôm 6.5, Samsung chính thức giới thiệu mẫu máy Galaxy Core.

Theo Engadget, Galaxy Core được trang bị bộ vi xử lý lõi kép 1,2 Ghz, RAM 1 GB, 8 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD), màn hình 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, pin dung lượng 1.800 mAh và máy ảnh sau 5 MP.

 
Galaxy Core sẽ là dòng smartphone thuộc phân khúc giá rẻ mới của Samsung - Ảnh: Samsung

Bề dày của máy là 8,95 mm và có thêm phiên bản hỗ trợ 2 SIM tại một số thị trường. Khi bán ra, máy sẽ được cài sẵn nền tảng Android 4.1 Jelly Bean.

Galaxy Core cũng sẽ được tích hợp một số công nghệ độc quyền của Samsung như: cảnh báo cuộc gọi, tin nhắn khi người dùng cầm máy lên để sử dụng, điều khiển bằng giọng nói (S Voice) và các lệnh cảm ứng chuyển động.

Theo Samsung, phiên bản 2 SIM sẽ chính thức được bán ra trong tháng 5 này, còn bản 1 SIM (bản tiêu chuẩn) sẽ được bán vào tháng 7 tới. Giá bán của máy hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> Apple sẽ không chọn Samsung để sản xuất chipset?
>> Samsung tiếp tục khuếch đại "dế
>> Cứ mỗi chớp mắt, Samsung bán được 1 chiếc TV
>> Samsung phát triển đồng hồ đeo tay thông minh
>> Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới?
>> Samsung sẽ sớm tung ra điện thoại Tizen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.