Facebook cập nhật tính năng Chat Heads trên iOS

17/04/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Ngày 17.4, Facebook tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Facebook chạy trên iOS lên bản 6.0, với việc bổ sung tính năng Chat Heads và cải tiến thanh News Feed.

(TNO) Ngày 17.4, Facebook tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Facebook chạy trên iOS lên bản 6.0, với việc bổ sung tính năng Chat Heads và cải tiến thanh News Feed.

Theo SlashGear, với tính năng Chat Heads, người dùng có thể dễ dàng trò chuyện với bạn bè mình bất kỳ lúc nào trong Facebook, bởi avatar của bạn bè sẽ luôn được nằm nổi bật trong ứng dụng Facebook.


Giao diện Chat Heads trên iPhone - Ảnh chụp màn hình
 

Nếu muốn kết thúc trò chuyện hoặc không muốn thấy avatar mặt nữa thì người dùng chỉ cần kéo xuống dưới cùng để tắt.

Ngoài ra, trong quá trình trò chuyện, Facebook còn bổ sung thêm tính năng chèn các khuôn mặt biểu cảm, giúp việc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

Tính năng tiếp theo vừa được cải tiến là thanh New Feed đã được làm mới lại, với các bố trí, kiểu chữ và thông tin hiển thị các trạng thái mới từ bạn bè trông đẹp mắt và hiện đại hơn.

Hiện tại, phiên bản Facebook trên iOS mới đã chính thức xuất hiện trên App Store, phiên bản này có thể chạy được trên cả iPhone và iPad.

Lưu ý: Nếu đã tiến hành cập nhật ứng dụng Facebook 6.0 trên iOS mà chưa thấy tính năng Chat Heads xuất hiện, thì người dùng phải cần chờ thêm vài ngày nữa. Vì hiện tại, tính năng này chỉ sẽ xuất hiện trên một số người dùng Facebook.

Thành Luân

>> Facebook Home sẽ có tên gọi khác khi chạy trên iPhone
>> Facebook Home chính thức cập bến Google Play
>> Tranh cãi quanh ứng dụng Facebook Home
>> Facebook Home tải về trước tiên tại Mỹ
>> Bản thử nghiệm của Facebook Home bị rò rỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.