Sao Hồng Kông tấp nập sang Việt Nam

27/03/2013 04:00 GMT+7

Ngoài một số sao sang VN vì lý do công việc như tài tử gạo cội Hoàng Thu Sinh sang tham dự Tuần lễ phim Hồng Kông tại VN (22-27.3), Tạ Thiên Hoa sang dự lễ khai trương cửa hàng thời trang LYNK của Lý Nhã Kỳ (tối 23.3)…, cũng có không ít sao giải trí khác chọn VN làm điểm nghỉ dưỡng thời gian gần đây.

Diễn viên đại lục Tô Nham tuy mang bầu 8 tháng vẫn chịu khó cùng chồng sang TP.HCM tận hưởng những phút giây thư thái bên nhau.

Cô đã khoe trên blog cá nhân ngày 24.3 rằng: “Tại bến cảng ở Sài Gòn ngày chủ nhật (24.3), có chợ cá tươi rói trên bờ, có tiếng hát ca của nhóm người nào đó, có đám người đi lại huyên náo. Trong bầu không khí ấm áp dễ chịu này, mặt mình quay ra sông, tay cầm ly trà sữa lạnh bầu bạn, mình thực sự chẳng muốn rời đi…”.

 
Chung Hân Đồng và bạn trai                           

 
Vợ chồng La Gia Lương với hình ảnh ở Việt Nam - Ảnh: SINA.COM

Tô Nham cũng không ngại đưa lên blog weibo những tấm hình chụp ở VN như: La Gia Lương ngồi uống cà phê sát lề đường với lối ăn bận rất giản dị, Tô Nham khoe dáng bầu bì trong chiếc đầm hồng, hình các món ăn tại VN, hình chụp ly cà phê VN nâu sánh…

Còn Chung Hân Đồng sau khi về nước cũng khoe với báo chí về chuyến đi nghỉ Valentine tại VN vừa qua cùng bạn trai người Hàn Quốc với nhiều kỷ niệm lãng mạn. Cô cho biết cảm giác đi thăm địa đạo Củ Chi thật khó tả. Chung Hân Đồng cho biết bạn trai cô đặc biệt yêu thích VN và chính anh là người lựa chọn đây là nơi hai người hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Ca sĩ nổi tiếng Hoa ngữ Trương Thiều Hàm cũng từng khoe hình ảnh chụp trước UBND TP.HCM cùng nhiều hình du lịch tại VN trên blog cá nhân vào ngày 16.2. Cô cho biết mục đích tới VN du lịch để xả stress.

Ngọc Bi

>> Diễn viên Hồng Kông Hoàng Thu Sinh: “Nếu đóng phim Việt Nam thì vai gì cũng đóng”
>> Diệp Vấn" khai mạc Tuần lễ phim Hồng Kông tại TP.HCM
>> Tạ Thiên Hoa muốn đóng phim với Lý Nhã Kỳ
>> Tạ Thiên Hoa đến Việt Nam, Lý Nhã Kỳ ra đón

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.