Tạ Thiên Hoa muốn đóng phim với Lý Nhã Kỳ

23/03/2013 19:18 GMT+7

(TNO) Hết lời khen ngợi nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ, nam tài tử Hồng Kông Tạ Thiên Hoa cho biết chắc chắn trong tương lai gần anh sẽ hợp tác với cựu đại sứ du lịch Việt Nam trên phim ảnh.

(TNO) Hết lời khen ngợi nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ, nam tài tử Hồng Kông Tạ Thiên Hoa cho biết chắc chắn trong tương lai gần anh sẽ hợp tác với cựu đại sứ du lịch Việt Nam trên phim ảnh.

>> Tạ Thiên Hoa đến Việt Nam, Lý Nhã Kỳ ra đón
>> Tạ Thiên Hoa dự buổi khai trương thương hiệu thời trang của Lý Nhã Kỳ

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM vào chiều tối 23.3, nam tài tử Tạ Thiên Hoa tỏ ra khá… bẽn lẽn khi đề cập đến những chuyện đời tư và scandal tình ái liên quan đến mình.

Anh cho biết người nổi tiếng rất dễ bị đồn thổi còn với riêng anh thì dù bị gắn mác “đào hoa” nhưng anh tự nhận mình chỉ đào hoa... trong phim thôi, còn ngoài đời vẫn giữ hình ảnh chuẩn mực.

Nói về scandal tình ái lúc trước với Lý Nhã Kỳ, Lạc Di Linh (quản lý cấp cao của TVB, sang Việt Nam cùng Tạ Thiên Hoa) đã thay mặt anh giải thích rằng đó chỉ là… hiểu lầm.

“Hôm đó là sinh nhật của tôi với sự tham gia của rất nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng. Tuy nhiên, do buổi tiệc diễn ra đến khuya, nhà của Lý Nhã Kỳ ở Hồng Kông lại rất xa nên Tạ Thiên Hoa và chồng tôi đã đưa cô ấy về. Có lẽ chồng tôi không… đẹp trai, cũng không nổi tiếng bằng Tạ Thiên Hoa nên báo chí chỉ tập trung vào anh ấy mà thôi dẫn đến việc đồn thổi như vậy”, Lạc Di Linh chia sẻ.

 
Ta Thiên Hoa và Lý Nhã Kỳ trong buổi giao lưu với báo chí chiều tối 23.3

Nói về người đẹp Lý Nhã Kỳ, cả Tạ Thiên Hoa lẫn bà Lạc Di Linh đều hết lời khen ngợi cựu đại sứ du lịch Việt Nam.

Tạ Thiên Hoa khen Lý Nhã Kỳ “đẹp và dễ thương”. Anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của Lý Nhã Kỳ trong nhiều mặt.

“Chắc chắn trong tương lai gần, tôi sẽ hợp tác với Lý Nhã Kỳ trên phim ảnh”, Tạ Thiên Hoa cho biết.

Bà Lạc Di Linh cũng tranh thủ hỏi ý kiến của các phóng viên rằng có thích Tạ Thiên Hoa và Lý Nhã Kỳ đóng phim chung với nhau không. Trước rất nhiều câu trả lời “có”, bà Lạc Di Linh nửa đùa, nửa thật: “Thế thì tôi sẽ nói với công ty của mình tài trợ và tôi sẽ là nhà sản xuất cho bộ phim mà Tạ Thiên Hoa và Lý Nhã Kỳ đóng chung”.

Lạc Di Linh cũng tiết lộ thêm: “Trong những lần Lý Nhã Kỳ sang Hồng Kông, cô ấy đã quảng bá rất nhiều về đất nước Việt Nam. Chính vì thế, chúng tôi quyết định sẽ thực hiện một bộ phim tại đây. Tháng 8 này, đoàn làm phim sẽ sang Việt Nam khảo sát và cuối năm nay bộ phim sẽ bấm máy với sự tham gia hỗ trợ của Lý Nhã Kỳ”.

 
Ta Thiên Hoa hết lời khen ngợi Lý Nhã Kỳ 

Tạ Thiên Hoa cho biết hiện anh đang tham gia vào một bộ phim về cảnh sát với rất nhiều pha hành động gay cấn. Tuy nhiên, khi nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ, anh đã nhanh chóng sắp xếp công việc để sang ủng hộ cô.

Đây là lần đầu tiên, Tạ Thiên Hoa sang Việt Nam. Anh cho biết Việt Nam là một đất nước xinh đẹp, thân thiện và bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục sang Việt Nam nhiều lần nữa.

Trong khi đó, từng sang Việt Nam khá nhiều lần, bà Lạc Di Linh cho biết: “Ấn tượng của tôi về Việt Nam là người Việt rất thân thiện và món ăn Việt rất ngon. Tôi cũng rất vui khi ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam đang phát triển tốt”.

 
Tạ Thiên Hoa, Lý Nhã Kỳ và bà Lạc Di Linh


Ta Thiên Hoa khá bẽn lẽn trước những câu hỏi về đời tư

Nói về mối quan hệ của mình với Lạc Di Linh và Tạ Thiên Hoa, Lý Nhã Kỳ cho biết Lạc Di Linh hiện cũng đang là quản lý cho Lý Nhã Kỳ trong các sự kiện quốc tế, còn Tạ Thiên Hoa là người bạn thân thiết của cô.

Ngày mai 24.3, Tạ Thiên Hoa và bà Lạc Di Linh sẽ lên máy bay rời khỏi Việt Nam vào lúc 6 giờ sáng.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Tạ Thiên Hoa đến Việt Nam, Lý Nhã Kỳ ra đón
>> Tạ Thiên Hoa dự buổi khai trương thương hiệu thời trang của Lý Nhã Kỳ
>> Lý Nhã Kỳ rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ du lịch VN
>> Lý Nhã Kỳ vận động cho VN đăng cai tổ chức ASIAD 2019
>> Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch Việt Nam tại Hồng Kông
>> Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau scandal “đã lấy chồng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.